Bất ngờ trước ngoại hình đẹp hoàn hảo lại đàn hay hát giỏi của quý tử 19 tuổi nhà gia đình ca sĩ Mỹ Linh

Hình ảnh mới nhất về con trai tên Duy Anh được Mỹ Linh chia sẻ trên trang cá nhân đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân là hai gương mặt khá nổi bật của giới nghệ sĩ miền Bắc. Bởi vậy những thông tin về đời tư và sự nghiệp của họ nhận về rất nhiều quan tâm.

Trong gia đình, ngoài 2 con gái Anna Trương tham gia vào showbiz Việt sớm và cô con út Mỹ Anh hay cùng bố mẹ đi tham dự các sự kiện, cặp vợ chồng nhạc sĩ -  ca sĩ này còn có một cậu con trai sống kín tiếng tên Duy Anh.


Anh chàng được thừa hưởng gen nghệ thuật của bố mẹ khi đàn hay, hát giỏi.

Bất ngờ trước ngoại hình đẹp hoàn hảo lại đàn hay hát giỏi của quý tử 19 tuổi nhà gia đình ca sĩ Mỹ Linh-1
Từ cậu bé giản dị ngày nào...

Bất ngờ trước ngoại hình đẹp hoàn hảo lại đàn hay hát giỏi của quý tử 19 tuổi nhà gia đình ca sĩ Mỹ Linh-2Bất ngờ trước ngoại hình đẹp hoàn hảo lại đàn hay hát giỏi của quý tử 19 tuổi nhà gia đình ca sĩ Mỹ Linh-3
... con trai ca sĩ Mỹ Linh đã có màn lột xác ấn tượng thế này đây.

Là người sống kép kín, ít khi đăng tải hình ảnh riêng lên mạng xã hội bởi vậy mới đây khoảnh khắc Mỹ Linh khoe clip ghi lại hình ảnh của quý tử thứ 2 đang ngồi, vừa đàn vừa hát đã nhanh chóng nhận về nhiều quan tâm.

Không chỉ có năng khiếu nghệ thuật giống bố mẹ, ngoại hình điển trai của anh chàng cũng khiến không ít cô gái trẻ phải liêu xiêu. Thế nhưng phải làm phái kẹp nơ thất vọng rồi bởi 9X là "hoa đã có chậu".

Bất ngờ trước ngoại hình đẹp hoàn hảo lại đàn hay hát giỏi của quý tử 19 tuổi nhà gia đình ca sĩ Mỹ Linh-4Bất ngờ trước ngoại hình đẹp hoàn hảo lại đàn hay hát giỏi của quý tử 19 tuổi nhà gia đình ca sĩ Mỹ Linh-5
Cận nhan sắc điển trai của quý tử thứ 2 nhà ca sĩ Mỹ Linh.

Anh Duy tên đầy đủ là Trương Anh Duy, sinh năm 1999, từng theo học tại trường Quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội (UNIS). Khác với chị và em gái thích ca hát, Anh Duy lại vô cùng đam mê với nhảy, chơi piano. Trước đó, quý tử nhà nhạc sĩ Anh Quân từng là thành viên của nhóm nhảy Pixelated và thỉnh thoảng biểu diễn trong các hoạt động ngoại khóa của trường.


T.H
Theo Vietnamnet


Diva Mỹ Linh ca sĩ

Tin tức mới nhất