Con trai Cát Phượng là thủ khoa đầu ra trường quốc tế

Thành tích học tập ấn tượng của con trai Cát Phượng - Thái Hòa khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, con trai Cát Phượng - Hồ Thái Thiên Minh - bất ngờ được trường quốc tế nơi đang theo học vinh danh vì thành tích học tập ấn tượng.

Theo đó, trường quốc tế thông báo con trai Cát Phượng trở thành thủ khoa đầu ra của trường trước thềm kỳ thi THPT Quốc gia 2022.

Con trai Cát Phượng là thủ khoa đầu ra trường quốc tế-1
Con trai Cát Phượng trở thành thủ khoa đầu ra của ngôi trường quốc tế ở TP.HCM.

"Thiên Minh là một đại diện tiêu biểu cho thế hệ học sinh của trường, không chỉ học tập tốt mà luôn năng động, tích cực tham gia vào các cuộc thi, hoạt động phong trào, thiện nguyện.

Đằng sau những tấm lòng ấm ấp và đong đầy tình yêu thương ấy là sự sát cánh và động viên của nghệ sĩ Cát Phượng, luôn dõi theo và là người bạn đồng hành cùng con.

Đặc biệt, trong phần chia sẻ của nghệ sĩ Cát Phượng ngày 1/7 cũng đã lấy đi nước mắt của khán giả, chị đã chia sẻ về tình thương yêu bao la của mình dành cho Thiên Minh", Fanpage trường chia sẻ.

Con trai Cát Phượng là thủ khoa đầu ra trường quốc tế-2
Con trai Cát Phượng chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2022.

Bom, tên thật Hồ Thái Thiên Minh, hiện 19 tuổi, là trái ngọt hôn nhân của Cát Phượng và Thái Hòa. Sau khi gia đình đổ vỡ, cậu sống với mẹ.

Theo Cát Phượng chia sẻ, quý tử là một chàng trai sống tình cảm, tâm lý và hiểu chuyện. Không chỉ thương yêu, lo lắng cho người thân, Bom còn quan tâm tới những hoàn cảnh khó khăn.

Dù bận rộn công việc, song Cát Phượng vẫn luôn dành thời gian quan tâm, chăm sóc con trai.

Con trai Cát Phượng là thủ khoa đầu ra trường quốc tế-3Con trai Cát Phượng là thủ khoa đầu ra trường quốc tế-4Con trai Cát Phượng là thủ khoa đầu ra trường quốc tế-5
Con trai Cát Phượng cao lớn, hiểu chuyện ở tuổi 19.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-cat-phuong-la-thu-khoa-dau-ra-truong-quoc-te-n-312252.html

thái hòa Cát Phượng

Tin tức mới nhất