Con trai Châu Kiệt Luân lên sóng, 1 điểm ngoại hình gây tò mò

Con trai Châu Kiệt Luân được khen ngợi sở hữu ngoại hình đáng yêu, điển trai không kém gì ông bố nổi tiếng.

Tối 5/9, Côn Lăng chia sẻ loạt ảnh mới của cậu con trai Romeo lên Instagram cá nhân. Hình ảnh này đã "gây bão" trong cộng đồng mạng và nhận được hàng ngàn lượt "thả tim". 

Lên 4 tuổi, Romeo được khen sở hữu ngoại hình điển trai, đáng yêu, phong cách thời trang sành điệu không hề thua kém ông bố nổi tiếng Châu Kiệt Luân

Con trai Châu Kiệt Luân lên sóng, 1 điểm ngoại hình gây tò mò-1
Ngoại hình con trai Châu Kiệt Luân

Côn Lăng và Châu Kiệt Luân không hề ngại việc chia sẻ ảnh các con trên mạng xã hội. Tuy nhiên để đảm bảo một phần riêng tư, cặp đôi không tiết lộ toàn bộ mặt của các con bằng việc luôn đăng ảnh con khi đeo kính. 

Cũng chính bởi điều này mà nhiều người hâm mộ đặt ra nghi vấn liệu Romeo có sở hữu đôi mắt một mí giống bố hay không. Được biết Côn Lăng là con lai và có đôi mắt to tròn long lanh, trong khi Châu Kiệt Luân lại đối lập hẳn với bà xã khi có đôi mắt một mí. 

Chính "ông hoàng nhạc pop" xứ Đài từng lên tiếng trả lời thắc mắc của các fans: "Con trai có đôi mắt giống với Côn Lăng, mắt rất to". 

Con trai Châu Kiệt Luân lên sóng, 1 điểm ngoại hình gây tò mò-2
Cư dân mạng hài hước bình luận mong rằng Romeo sẽ có đôi mắt to tròn giống mẹ

Con trai Châu Kiệt Luân lên sóng, 1 điểm ngoại hình gây tò mò-3

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng làm đám cưới vào năm 2015, hiện có với nhau 2 người con, 1 trai, 1 gái. Giọng ca Sứ Thanh Hoa nổi tiếng yêu chiều vợ con hết mực khi thường xuyên dẫn cả gia đình đi du lịch khắp nơi trên thế giới. 

2 con của Châu Kiệt Luân cũng thể hiện tài năng nghệ thuật ngay từ bé bằng đam mê vẽ tranh, đàn hát. 

Con trai Châu Kiệt Luân lên sóng, 1 điểm ngoại hình gây tò mò-4
Con trai của Jay Chou thể hiện năng khiếu nghệ thuật

Con trai Châu Kiệt Luân lên sóng, 1 điểm ngoại hình gây tò mò-5Con trai Châu Kiệt Luân lên sóng, 1 điểm ngoại hình gây tò mò-6Con trai Châu Kiệt Luân lên sóng, 1 điểm ngoại hình gây tò mò-7
Romeo và ông ngoại

Con trai Châu Kiệt Luân lên sóng, 1 điểm ngoại hình gây tò mò-8
Châu Kiệt Luân nổi tiếng yêu vợ thương con 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-chau-kiet-luan-len-song-1-diem-ngoai-hinh-gay-to-mo-n-276288.html

Côn Lăng châu kiệt luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao