Con trai Châu Tinh Trì lột xác thành mỹ nhân, loạt sao nhí khác thì sao?

Sau nhiều năm, các sao nhí trong phim Châu Tinh Trì giờ đã trở thành những mỹ nữ vô cùng xinh đẹp.

Với doanh thu 54 triệu USD, Siêu Khuyển Thần Thông là bộ phim xếp thứ 4 trong danh sách những tác phẩm "ăn khách" nhất của Châu Tinh Trì. Trong đó, dàn diễn viên nhí như Từ Kiều, Diêu Văn Tuyết, Hoàng Lôi góp công sức không nhỏ.

Dù không được đảm nhận vai diễn đúng với giới tính thật nhưng các sao nhí này vẫn hoàn thành rất tốt và nhận được nhiều khen ngợi.

Con trai Châu Tinh Trì lột xác thành mỹ nhân, loạt sao nhí khác thì sao?-1
Châu Tinh Trì và Từ Kiều trong bộ phim Siêu Khuyển Thần Thông

Trong bộ phim, vua hài Hong Kong có người con trai tên là Chu Tiểu Địch. Với nét diễn xuất thần, cậu bé còn giành được giải Diễn viên mới tại Liên hoan phim Kim Tượng lần thứ 28.

Tuy nhiên ít ai biết vai diễn con trai của "vua hài Hong Kong" lại do cô bé tên Từ Kiều đảm nhận. Từ Kiều đã vượt qua hơn 10.000 ứng viên để được xuất hiện trong phim của Tinh gia.

Con trai Châu Tinh Trì lột xác thành mỹ nhân, loạt sao nhí khác thì sao?-2

Ngay trong lần gặp gỡ đầu tiên, Châu Tinh Trì đã rất thích cô bé bởi tính cách lanh lợi và thông minh. Theo tiết lộ từ đoàn làm phim, nhân viên đã phải mất 18 tháng để đi tìm diễn viên nhí phù hợp vai diễn này, vì yêu cầu của "vua hài Hong Kong" khá đặc biệt.

Nhờ ngoại hình gầy gò chưa phát triển và gương mặt đáng yêu nhưng có thể đóng giả trai, Từ Kiều nhận được vai diễn giúp cô đổi đời.

Con trai Châu Tinh Trì lột xác thành mỹ nhân, loạt sao nhí khác thì sao?-3

Sau khi bộ phim được công chiếu, vai diễn của Từ Kiều đã để lại ấn tượng sâu sắc. Với mái tóc ngắn, điệu bộ lém lỉnh, khán giả không hề nhận ra đây chính là một bé gái.

Từ một lần hợp tác, Châu Tinh Trì vô cùng quý mến Từ Kiều và nhận cô bé làm con gái nuôi. Về sau, vua hài vẫn tiếp tục quan tâm đến sự nghiệp và chuyện học hành của cô bé.

Con trai Châu Tinh Trì lột xác thành mỹ nhân, loạt sao nhí khác thì sao?-4

Dù đạt đỉnh cao sự nghiệp ngay từ khi còn nhỏ nhưng gia đình lại định hướng Từ Kiều sang Mỹ du học. Lý do là bởi bố mẹ cô không muốn con gái bị ảnh hưởng bởi ánh hào quang đến quá sớm.

Sau quãng thời gian du học, Từ Kiều trở về Trung Quốc và tiếp tục sự nghiệp diễn xuất nhưng không thành công như xưa.

Con trai Châu Tinh Trì lột xác thành mỹ nhân, loạt sao nhí khác thì sao?-5

Đã 16 năm trôi qua, "cậu bé" Tiểu Địch ngày nào giờ đã trở thành mỹ nữ xinh đẹp. Cô gái sinh năm 1997 nay đã cao 1m62 và thân hình thanh mảnh, quyến rũ.

Từ Kiều có đam mê với việc cosplay và nổi tiếng trong giới truyện tranh tại Trung Quốc. Nữ diễn viên cũng đam mê việc tập gym và thường xuyên chia sẻ những thành quả tập luyện với người hâm mộ.

Con trai Châu Tinh Trì lột xác thành mỹ nhân, loạt sao nhí khác thì sao?-6

Trong Siêu Khuyển Thần Thông, ngoài Từ Kiều, còn có một nữ diễn viên khác cũng vào vai bé trai trong phim. Đó là Hoàng Lôi - người đảm nhận vai Trần Tuấn Sinh. Trong phim, cậu bé này gây ấn tượng với ngoại hình chải chuốt, hợm hĩnh và rất thích khoe của.

Hình tượng Trần Tuấn Sinh trong phim được xây dựng theo phong cách “Phát Ca” (phong cách Châu Nhuận Phát) với mái tóc lúc nào cũng được chải chuốt bóng loáng, gây nhiều tiếng cười cho khán giả.

Con trai Châu Tinh Trì lột xác thành mỹ nhân, loạt sao nhí khác thì sao?-7

Để vào vai Trần Tuấn Sinh trong phim, Hoàng Lôi chấp nhận cạo tóc như con trai. Cô còn phải học dáng đi, cử chỉ của các cậu bé. Khán giả chỉ biết "Trần Tuấn Sinh" là con gái khi nữ diễn viên mặc váy tham gia các buổi họp báo tuyên truyền cho bộ phim.

Con trai Châu Tinh Trì lột xác thành mỹ nhân, loạt sao nhí khác thì sao?-8

Được hợp tác với Châu Tinh Trì là cơ may hiếm có đối với một diễn viên nhí như Hoàng Lôi. Sau bộ phim, cô học múa và trở thành nghệ sĩ múa chuyên nghiệp. Dù sở hữu ngoại hình xinh xắn nhưng cơ hội để đóng phim của Hoàng Lôi không nhiều.

Cô cũng chưa từng gặp lại Châu Tinh Trì sau khi bộ phim kết thúc. Trong ký ức của Hoàng Lôi, vua hài Hong Kong là người tài giỏi và nghiêm khắc trên phim trường.

Con trai Châu Tinh Trì lột xác thành mỹ nhân, loạt sao nhí khác thì sao?-9

Ở tuổi 24, Hoàng Lôi sở hữu gương mặt nhỏ nhắn với đường nét thanh tú, cùng thân hình mảnh dẻ. Chính bởi lẽ đó, không ai còn nhận ra cô chính là cậu bé nhà giàu trong bộ phim đình đám năm xưa.

Con trai Châu Tinh Trì lột xác thành mỹ nhân, loạt sao nhí khác thì sao?-10

Một nữ diễn viên khác cũng phải đóng vai cậu nhóc là Diêu Văn Tuyết. Trong Siêu Khuyển Thần Thông, nữ diễn viên thể hiện vai Bạo Long có sở thích ăn kẹo mút. Với thân hình béo mập, cậu nhóc này là tay chân của Trần Tuấn Sinh, chuyên đi bắt nạt bạn bè trong trường.

Con trai Châu Tinh Trì lột xác thành mỹ nhân, loạt sao nhí khác thì sao?-11

Diêu Văn Tuyết sinh năm 1984, khi đóng phim cô đã 24 tuổi và vào vai học sinh tiểu học. Sau lần đóng trong phim của Tinh gia, Diêu Văn Tuyết đã giảm cân rất nhiều. Ngoài ra, nữ diễn viên còn tham gia vào một số bộ phim như Bước Nhảy, Nữ Đặc Công Ameera, Scary Road Is Fun,...

Con trai Châu Tinh Trì lột xác thành mỹ nhân, loạt sao nhí khác thì sao?-12

Cô là ca sĩ đa tài từng được Châu Tinh Trì khen ngợi. Mặc dù có tính cách ngọt ngào, dễ thương nhưng do ngoại hình mập mạp, Diêu Văn Tuyết không cơ hội phát triển thuận lợi trong lĩnh vực điện ảnh. Hiện tại, cô vẫn hoạt động nghệ thuật tại làng giải trí Hong Kong.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/con-trai-chau-tinh-tri-lot-xac-thanh-my-nhan-con-loat-sao-nhi-khac-thi-sao-50202210641123817.htm

Châu Tinh Trì Sao nhí

Tin tức mới nhất