Con trai Chi Bảo: 'Vợ sắp cưới của ba là người tốt'

Gia Cát – con trai nam diễn viên Chi Bảo - khá thoải mái và thẳng thắn khi chia sẻ về nữ doanh nhân Lý Thùy Chang.

Con trai nam diễn viên Chi Bảo tên thật là Phạm Gia Cát, đi du học ở Anh. Khi dịch bệnh mới bùng phát, Gia Cát có ý định ở lại London. Nhưng khi tình hình diễn biến phức tạp dẫn tới trường học bên Anh phải đóng cửa 6 tháng, Chi Bảo đã nhanh chóng tìm cách đưa con trai về nước, vào tháng 4 vừa qua.

Con trai Chi Bảo: Vợ sắp cưới của ba là người tốt-1
Chi Bảo bên con trai Gia Cát và vợ cũ Hồng Loan.

Thời gian ở Việt Nam, Gia Cát đã phải học online. Chia sẻ điều này với 2Sao.vn, chàng trai 19 tuổi cho biết: “Khi về Việt Nam, cuộc sống của tôi cũng có chút thay đổi. Tôi học theo giờ của Anh, ngày của tôi bắt đầu từ 2h chiều và học đến 10h tối. Hiện tại tôi đang theo học ngành IB gồm 3 môn Kinh tế, Sinh học và Tâm lý”.

Đi du học tự túc, biết ba mẹ đã tốn kém rất nhiều cho mình nên Gia Cát tập trung toàn thời gian để học tập. Sắp tới cậu ấm nhà Chi Bảo sẽ thử sức mình, đi làm thêm ở lĩnh vực đang theo học.

Con trai Chi Bảo: Vợ sắp cưới của ba là người tốt-2
Gia Cát thoải mái chụp hình cùng mẹ ruột và bạn gái mới của ba - nữ doanh nhân Lý Thùy Chang.

Gia Cát theo Chi Bảo tham dự các sự kiện giải trí từ nhỏ nên cũng đã quen với hào nhoáng showbiz. Con trai của nam diễn viên Đồng tiền xương máu cũng từng theo học về diễn xuất, tỏ ra thích thú với bộ môn nghệ thuật này. Dù không biết trước tương lai sẽ theo công việc nào, nhưng Gia Cát cho rằng ba sẽ luôn ủng hộ, giúp đỡ anh.

Khi được hỏi chuyện gia đình, Gia Cát không muốn chia sẻ quá nhiều. Tuy nhiên chàng trai 19 tuổi bộc bạch: “Ba mẹ tôi ly hôn đã lâu, cũng gần 9 năm. Thời gian đó bố mẹ nói chuyện, chia sẻ với tôi, nhưng tôi còn quá nhỏ để có thể biết rõ mọi chuyện. Lúc đó tôi chọn ở với mẹ vì thời gian đó muốn gần mẹ hơn, ba cũng thường xuyên chăm sóc tôi. Sau này lớn lên, tôi đã hiểu được vấn đề và cách giải quyết của người lớn.

Chuyện ba có bạn gái mới cũng không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của tôi, đó là sự lựa chọn của ba và tôi tôn trọng. Tôi thấy bạn gái mới của ba là một người tốt, cô ấy cũng quan tâm, lo lắng đến việc học, đời sống của tôi. Nếu mẹ có người mới, tôi cũng thấy thoải mái, vì tôi lớn rồi, chỉ cần ba mẹ hạnh phúc là đủ”.

Con trai Chi Bảo: Vợ sắp cưới của ba là người tốt-3
Con trai Chi Bảo nhận xét bạn gái mới của ba là người tốt.

Là người ít nói và hướng nội, Gia Cát cho biết tính cách của mình ảnh hưởng từ ba khá nhiều, đó là việc nhìn nhận vấn đề, cách tư duy. Điều chàng trai 10X tự hào nhất về bản thân chính là sự tự lập và mong muốn khi trưởng thành sẽ là một người có tư cách như ba.

San
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-chi-bao-ban-gai-moi-cua-ba-la-nguoi-tot-n-230376.html

Lý Thùy Chang Chi Bảo

Tin tức mới nhất