Con trai cố diễn viên Choi Jin Sil bất ngờ gia nhập showbiz

Choi Hwan Hee quyết định hoạt động với vai trò ca sĩ sau khi vượt qua được nỗi đau mất mẹ nhiều năm trước.

Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin con trai của nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil - Choi Hwan Hee - sẽ ra mắt với tư cách là một ca sĩ. 

Công ty quản lý của anh thông báo: "Choi Hwan Hee sẽ quảng bá với nghệ danh Z.Flat. Anh ấy sẽ đặt bước chân đầu tiên vào ngành công nghiệp âm nhạc với bài hát tự sáng tác".

Ca khúc debut của Choi Hwan Hee mang tên Designer do chính anh sáng tác và viết lời. Bài hát sẽ được phát hành vào ngày 20/11 lúc 6h chiều thông qua các trang âm nhạc trực tuyến.

Con trai cố diễn viên Choi Jin Sil bất ngờ gia nhập showbiz-1

Đại diện công ty cho biết thêm: "Choi Hwan Hee năm nay đã 19 tuổi và bắt đầu nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc từ 2 năm trước. Chúng tôi mong đợi sự trưởng thành của cậu ấy không chỉ với tư cách là ca sĩ mà còn là nhà sản xuất".

Choi Hwan Hee sinh năm 2001, là con trai đầu của nữ diễn viên Choi Jin Sil và chồng cũ Jo Sung Min. Khi cậu lên 7 tuổi, mẹ ruột đã tự tử do mắc bệnh trầm cảm. 

Cuộc hôn nhân không suôn sẻ với cầu thủ Jo Sung Min và cái chết của bạn thân Ahn Jae Hwan được cho là nguyên nhân chính khiến minh tinh Ước mơ vươn tới một ngôi sao rơi vào u uất. Sự ra đi của Choi Jin Sil được xem là một trong những sự kiện chấn động nhất ngành giải trí châu Á.

Không chỉ vậy, cậu ruột và bố ruột của Choi Hwan Hee cũng lựa chọn cái chết để giải thoát không lâu sau đó.

Con trai cố diễn viên Choi Jin Sil bất ngờ gia nhập showbiz-2
Choi Hwan Hee

Sau khi bố mẹ qua đời, Choi Hwan Hee và em gái sống cùng bà ngoại. Năm ngoái, Choi Hwan Hee đã tham gia một chương trình giải trí và bày tỏ ước mơ được gia nhập showbiz giống như mẹ của mình. 

Sau khi nghe tin con trai Choi Jin Sil ra mắt, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự quan tâm và ủng hộ "dòng máu để lại" của người bạc mệnh. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-co-dien-vien-choi-jin-sil-gia-nhap-showbiz-n-242673.html

Choi jin sil Sao Hàn

Tin tức mới nhất