Con trai của Lan Phương và Hồng Đăng trong 'Thương Ngày Nắng Về' là ai?

Cũng như trên phim, ngoài đời, diễn viên nhí đóng vai bé So cũng rất hài hước và hiểu chuyện.

Ngoài các nhân vật trưởng thành, các nhân vật nhí trong Thương Ngày Nắng Về cũng tạo được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Ở nhưng tập gần đây, nhân vật bé So đặc biệt được người xem chú ý.

Trong phim, So là con trai thứ 2 của cặp vợ chồng Vân Khánh (Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng). Đúng như lứa tuổi, So rất ngây thơ, đáng yêu, có những cử chỉ, lời nói khiến ai nấy bật cười vì thích thú. Ngoài ra, ngoại hình mũm mĩm, đôi mắt 1 mí tít lại khi cười của So cũng gây thương nhớ cho bất kỳ ai.

Con trai của Lan Phương và Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về là ai?-1
Khoảnh khắc hài hước, đáng yêu của bé So.

Diễn viên nhí đóng vai So ngoài đời tên là Phạm Tuấn Phong. Cậu bé năm nay 6 tuổi và hiện đang học lớp 1 tại 1 trường Tiểu học trên địa bàn Hà Nội.

Theo chị Nguyễn Cảnh - mẹ Tuấn Phong chia sẻ, từ khi còn nhỏ, cậu bé khá bạo dạn. Nhiều lần quan sát thấy Tuấn Phong tự phân vai cho các đồ chơi, tự ngồi nói chuyện với đồ chơi 1 mình, chị Nguyễn Cảnh bắt đầu tìm hiểu và quyết định cho con trai tham gia nghệ thuật. Trước Thương ngày nắng về, Tuấn Phong chủ yếu đóng các phim ngắn, quay quảng cáo.

Tuấn Phong thể hiện sự thích thú đặc biệt với việc diễn xuất."Khi đi diễn con còn không muốn về cơ. Nhiều lần con được về trước đoàn phim do hết phân đoạn ngày đó của con thì con khóc luôn vì con tưởng không được diễn nữa. Dù đi quay giờ nào, nửa đêm hay sáng sớm, chỉ cần gọi 1 câu là con bật dậy, tỉnh giấc ngay lập tức để vào việc luôn" - mẹ Tuấn Phong kể lại.

Chị Nguyễn Cảnh kể thêm, khi bắt đầu tham gia đóng Thương Ngày Nắng Về, Tuấn Phong chưa biết chữ. Chị Cảnh sẽ đọc kịch bản trước rồi hướng dẫn cậu bé học thuộc từng câu thoại. Khi ở hiện trường, đạo diễn và các thành viên đoàn phim đều hỗ trợ Tuấn Phong rất nhiều để cậu bé khớp thoại với các diễn viên khác và khiến cho mỗi cảnh quay được chân thực nhất. "Trộm vía ai cũng khen con là đứa trẻ học thoại nhanh" - chị Cảnh nói.

Con trai của Lan Phương và Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về là ai?-2
Tuấn Phong ở hậu trường cùng các diễn viên Thương Ngày Nắng Về

Kể về kỷ niệm khi quay cảnh bé So bị ngã chảy máu đầu ở trong tập 11 đã lên sóng, mẹ bé rưng rưng nói:

"Khi chú hóa trang đổ nước màu đỏ lên đầu con khá sợ. Mẹ và bác đạo diễn bảo 'Tý nữa con phải khóc to nhé!'. Con bảo 'Vâng ạ' rồi lấy cảm xúc dần từ khi hóa trang, khi vào quay thì con gào khóc to lắm.

Quay xong, con còn bảo mẹ là 'Con khóc khô hết cả miệng rồi'. Mẹ phải tiếp nước và sữa liên tục vì con phải khóc 4 lần do quay nhiều góc. Rồi con hỏi 'Mẹ ơi, con có làm tốt không ạ?'. Mọi người cũng khen con tại hiện trường nên con rất vui.

Khi xem tập 11 có cảnh ngã này, con ôm chặt mẹ, mắt cũng rơm rớm rất thương"

Con trai của Lan Phương và Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về là ai?-3
Tuấn Phong là thành viên nhỏ tuổi nhất của đoàn phim.

Ngoài đời, tính cách của Tuấn Phong được mọi người nhận xét giống hệt So trong phim, rất đáng yêu, hài hước và hiểu chuyện. Vì thế, đến khi vào phim cậu bé không lạ lẫm với nhân vật.

Với ngoại hình mũm mĩm, đôi mắt 1 mí, nhiều người khi gặp Tuấn Phong còn nhận xét cậu bé giống người Hàn Quốc. "Có người còn nhận xét Tuấn Phong giống anh Bí béo con trai nổi tiếng của nghệ sĩ Xuân Bắc" - mẹ Tuấn Phong "bật mí" thêm.

Trong tương lai, Tuấn Phong được gia đình tạo điều kiện thoải mái tham gia các hoạt động theo đam mê của cậu bé nhưng không ép buộc con. "Dù con có theo đuổi với việc diễn xuất lâu dài hay không thì gia đình vẫn luôn ủng hộ, miễn là con có đam mê" - chị Nguyễn Cảnh bộc bạch.

Xem thêm 1 số hình ảnh đáng yêu của Tuấn Phong ngoài đời:

Con trai của Lan Phương và Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về là ai?-4Con trai của Lan Phương và Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về là ai?-5Con trai của Lan Phương và Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về là ai?-6Con trai của Lan Phương và Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về là ai?-7Con trai của Lan Phương và Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về là ai?-8Con trai của Lan Phương và Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về là ai?-9Con trai của Lan Phương và Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về là ai?-10Con trai của Lan Phương và Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về là ai?-11Con trai của Lan Phương và Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về là ai?-12Con trai của Lan Phương và Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về là ai?-13Con trai của Lan Phương và Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về là ai?-14Con trai của Lan Phương và Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về là ai?-15Con trai của Lan Phương và Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về là ai?-16

Các tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về hiện đang được tiếp tục lên sóng vào 21h30 các tối thứ 2-3-4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nhoc-ti-dang-yeu-con-trai-cua-lan-phuong-va-hong-dang-trong-thuong-ngay-nang-ve-la-ai-av2297397.html

Thương Ngày Nắng Về Sao nhí

Tin tức mới nhất