Cường Đô La cưới Đàm Thu Trang

Con trai Cường Đô La chụp ảnh cưới cùng ba và mẹ kế, dân mạng xót xa Hà Hồ: 'Cô ấy chắc đau lòng lắm'

Nhiều người cho rằng Hà Hồ chưa một lần được mặc váy cưới mà con trai Subeo lại chụp ảnh với Đàm Thu Trang - vợ mới của Cường Đô La.

Cách đây ít giờ, Cường Đô La - Đàm Thu Trang khiến dân mạng đứng ngồi không yên khi tung loạt ảnh cưới tuyệt đẹp. Ngoài cô dâu chú rể, bộ ảnh cưới của Cường - Trang còn có sự tham gia của Subeo - con chung giữa Cường Đô La và vợ cũ - nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. 

Hình ảnh này khiến dân mạng không mấy ngạc nhiên bởi trước đó, Đàm Thu Trang cũng từng hé lộ bức ảnh chụp chung với Subeo trong ngày sinh nhật cu cậu. 

Con trai Cường Đô La chụp ảnh cưới cùng ba và mẹ kế, dân mạng xót xa Hà Hồ: Cô ấy chắc đau lòng lắm-1
Subeo chụp hình cùng Đàm Thu Trang - Cường Đô La.

Ngay khi đăng tải, ảnh cưới của doanh nhân phố Núi và bà xã nhận được sự quan tâm lớn. Bên cạnh "bão" lời khen, một số người bất ngờ nhắc tới Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự xót xa khi nữ ca sĩ chưa từng được mặc váy cưới mà lại phải chứng kiến cảnh con trai chụp ảnh với mẹ kế. 

"Thấy thương cho Hà Hồ, đời chưa được một lần chụp ảnh cưới với chồng mà con trai lại chụp ảnh cưới với vợ mới của chồng cũ"; "Nhìn khía cạnh một người mẹ... Thật đau lòng phải không?"; "Thương Hồ Ngọc Hà quá, bao nhiêu cuộc tình vẫn chưa một lần được mặc váy cưới"... là nhiều bình luận chia sẻ từ cư dân mạng. 

Con trai Cường Đô La chụp ảnh cưới cùng ba và mẹ kế, dân mạng xót xa Hà Hồ: Cô ấy chắc đau lòng lắm-2
Bình luận thương Hồ Ngọc Hà.

Trong lúc nhiều người xót thương Hà Hồ, cũng có một số ý kiến bất bình khi đọc dòng trạng thái mà nữ ca sĩ chia sẻ trong giây phút tiễn con trai về dự đám cưới của chồng cũ Cường Đô La"Bịn rịn chia tay nhau để cho em về dự đám cưới của ba sau kỳ nghỉ nhiều kỷ niệm đẹp và quấn quýt với nhau từng giây phút. Lần đầu tiên em sẽ tự take care chuyến bay quốc tế, đóng vai trò thông dịch viên cho ông bà ngoại.

Mẹ thì chắc không cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi", Hồ Ngọc Hà viết. 

Con trai Cường Đô La chụp ảnh cưới cùng ba và mẹ kế, dân mạng xót xa Hà Hồ: Cô ấy chắc đau lòng lắm-3
Hồ Ngọc Hà bịn rịn tiễn con trai về dự đám cưới Cường Đô La.

Status của nữ ca sĩ đã gây nên những tranh cãi trái chiều. Ngoài những bình luận thể hiện sự thương cảm khi tiễn con trai về dự đám cưới của chồng cũ với người mới, nhiều người khẳng định Hồ Ngọc Hà "sân si" khi cố tình khiến bản thân trở thành người cao thượng.

"Chưa chắc kết hôn vì chưa chắc chắn chứ không phải cao thượng tới nỗi chỉ dành cho con trai. Xin lỗi chị, chứ thà chị không yêu ai nữa chị nói câu ấy đằng này công khai người yêu rần rần mà bảo dành hết tình cảm cho con trai. Ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc riêng nhưng đừng tỏ ra chị cao thượng hơn Cường, lấy vợ hay chồng mới nhưng vẫn dành tình cảm đặc biệt cho con, đó mới khó chị ạ".

"Em nhường quyền nuôi con cho chồng cũ mà giờ nói câu dành hết tình cảm cho con... nghe nó cứ hơi nghịch nghịch".

"Vâng, sau đổ vỡ tôi cũng chỉ nên kết hôn với một người mà mình thấy hãnh diện và yên tâm khi đứng cùng, còn không tôi sẽ ở vậy"... là một trong số hàng trăm chia sẻ của khán giả. 

Con trai Cường Đô La chụp ảnh cưới cùng ba và mẹ kế, dân mạng xót xa Hà Hồ: Cô ấy chắc đau lòng lắm-4
Tranh cãi về việc Hà Hồ tuyên bố không cưới ai.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuong-do-la-chup-anh-cung-con-va-vo-moi-ho-ngoc-ha-xot-xa-n-190804.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cường Đô La cưới Đàm Thu Trang