Con trai David Beckham chế nhạo Jaden Smith

Phát ngôn "hạnh phúc vì trải qua thời thơ ấu bên người lớn chứ không phải những đứa trẻ" của Jaden Smith bị chỉ trích mạnh, mới đây là anh em nhà Beckham.

Cruz Beckham - con trai 17 tuổi của David và Victoria Beckham - ngồi hàng ghế đầu trong một buổi diễn thời trang cùng Jaden - con trai tài tử Will Smith.

Sau khi về nhà, Cruz chế nhạo phát ngôn "hạnh phúc vì không chơi cùng những đứa trẻ đồng trang lứa".

Khi anh trai Romeo chú thích: "Tôi đang nói gì?", Cruz trả lời là "Anh đang trò chuyện về tình hình chính trị và kinh tế thế giới", câu nói từng gây tranh cãi của Jaden.

Con trai David Beckham chế nhạo Jaden Smith-1
Cruz Beckham và Jaden Smith ngồi hàng ghế đầu tại tuần lễ thời trang.

Trong cuộc phỏng vấn với Big Boy Radio, Jaden Smith mở lòng nói về thời thơ ấu, quá trình lớn lên xung quanh với toàn người lớn. Con trai Will Smith nói anh vui khi dành thời gian bên người trưởng thành thay vì những đứa trẻ cùng tuổi.

"Tôi rất vui vì trải qua thời thơ ấu với toàn người lớn chứ không phải những đứa trẻ. Tôi học được nhiều thứ từ họ chứ không phải bạn bè cùng tuổi", nam ca sĩ nói.

Jaden Smith đồng thời nói anh là người thích tiệc tùng: "Thế giới hiện có nhiều vấn đề. Nhưng đừng lo lắng, chúng ta cứ thoải mái lên. Chúng ta hãy bật những bài hát và nhảy với đám đông ở Atlanta".

Sau khi trả lời phỏng vấn Big Boy Radio, Jaden Smith nhận nhiều lời chỉ trích trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng cho rằng con trai Will Smith là đứa trẻ không có tuổi thơ.

Con trai David Beckham chế nhạo Jaden Smith-2
Jaden Smith có nhiều phát ngôn gây tranh cãi.

"Chúng ta không có quyền chọn cha mẹ nhưng hoàn toàn có quyền chọn cách mình lớn lên. Cuộc sống còn nhiều thứ hơn vật chất. Tôi sẽ không đánh đổi những người bạn thời thơ ấu để đối lấy những thứ thế này",

"Thật hạnh phúc khi lớn lên trong những năm đầu 2000", "Tôi không giống Smith, tôi thấy mình hạnh phúc khi lớn lên cùng những người bạn"... là một số bình luận trên Fox News.

Trước đó, Jaden Smith đối mặt tranh cãi sau khi bênh vực Will Smith tát Chris Rock ở Oscar lần thứ 94. "Đó là điều chúng tôi phải làm. Cha làm tôi khóc", Jaden Smith viết trên trang cá nhân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/con-trai-david-beckham-che-nhao-jaden-smith-post1330764.html

Jaden Smith Will Smith Cruz Beckham David Beckham

Tin tức mới nhất