Con trai gọi điện chúc Tết, Hoài Linh than: 'Bố khổ lắm con à, khốn khổ lắm'

"Cái muốn gì được nấy ở đây là từ công việc làm ăn của con chứ không phải từ bố đâu. Bố khổ lắm con à. Bố khốn khổ lắm" – Hoài Linh nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của mình, con trai ruột Hoài Linh là Võ Lê Thành Vinh đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh gọi điện Facetime chúc Tết bố mình.

Hoài Linh vừa nhấc máy đã cau có: "Cái gì vậy mày?".

Thành Vinh hồ hởi thông báo: "Năm mới nên con gọi điện về chúc Tết bố!".

Hoài Linh: "Hết giờ rồi hay sao mà nửa đêm gà gáy gọi điện về chúc Tết thế mày?".

Con trai gọi điện chúc Tết, Hoài Linh than: Bố khổ lắm con à, khốn khổ lắm-1

Thành Vinh giải thích: "Con canh giao thừa ấy bố. Con biết giao thừa bố phải cúng chút xíu rồi xong nên con canh đúng giờ này để gọi cho bố, ai ngờ đúng luôn".

Hoài Linh gắt: "Giao thừa gì nữa mày, ở bên đấy mới là giao thừa thôi chứ bên này đang là mùng hai Tết rồi".

Thành Vinh bị bố bóc mẽ, liền ngượng ngùng chuyển chủ đề: "Thôi bố, năm nay công việc nhiều nên giờ con mới gọi được, bố đừng trách con nữa. Năm nay dịch bệnh nên con không về được, đành chúc Tết bố qua điện thoại vậy.

Con chúc bố năm mới dồi dào sức khỏe. Năm vừa qua bố đã có nhiều chuyện buồn rồi, con chỉ chúc bố năm mới gặp nhiều chuyện vui. Biết đâu năm tới này con lại mang tới niềm vui gi cho bố thì sao.

Con chỉ chúc bố một cái duy nhất là dồi dào sức khỏe để sống với con cháu. Bố nhớ giữ gìn sức khỏe nhé, sức khỏe là vốn quý nhất đó".

Hoài Linh nghe con chúc cũng vui lòng, nhưng vẫn than phiền: "Sức khỏe ai chẳng muốn giữ gìn nhưng tự nó đi thì đành chịu chứ biết phải làm sao. Nó đi đột ngột thì giữ kiểu gì".

Con trai gọi điện chúc Tết, Hoài Linh than: Bố khổ lắm con à, khốn khổ lắm-2

Lời than phiền của Hoài Linh khiến con trai phải thốt lên: "Trời ơi, bố nói vậy mà cũng nói được nữa".

Hoài Linh nói tiếp: "Chứ không đúng à. Tao cũng ăn như người ta, bệnh tật, cảm ốm cũng uống thuốc như người ta nhưng tự nó cứ bệnh chứ đâu phải tao ham hốt bệnh vào người đâu con. Sức khỏe nó cứ tự nó đi thôi".

Thành Vinh nghe vậy liền khuyên bố mình: "Bố phải nịnh nó một chút".

Hoài Linh thốt lên và khẳng định: "Trời ơi, bố mày từ trước đến giờ không bao giờ biết nịnh hót ai hết. Sức khỏe cũng vậy, không bao giờ tao nịnh nó".

Lời khẳng định này cho thấy phần nào tính cách của Hoài Linh trong cuộc sống cũng như công việc, luôn sống hết mình và không quan tâm đến bất cứ thứ gì, ngay cả sức khỏe cũng ít chú trọng.

Cuối cùng, Hoài Linh gửi lời chúc lại con trai một cách đầy ẩn ý: "Thôi thì bố cũng chúc con gặt hái thành công, muốn gì được nấy. Cái muốn gì được nấy ở đây là từ công việc làm ăn của con chứ không phải từ bố đâu. Bố khổ lắm con à. Bố khốn khổ lắm".

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/con-trai-goi-dien-chuc-tet-hoai-linh-than-bo-kho-lam-con-a-khon-kho-lam-82021162131236906.htm

Hoài Linh

Tin tức mới nhất