Con trai 'người đẹp ảnh lịch' Hiền Mai: Cao lớn đẹp trai, đỗ ĐH danh tiếng ở Mỹ

Con trai "người đẹp ảnh lịch" Hiền Mai hiện 18 tuổi. Cậu du học Mỹ cách đây 1 năm và hiện tại đỗ trường ĐH danh tiếng. Hiền Mai rất hãnh diện về con trai.

Hiền Mai từng được mệnh danh là người đẹp ảnh lịch ở thập niên 90. Tên tuổi của cô từng phủ sóng khắp nước, trên các tấm lịch treo tường, bìa sổ lưu bút...

Bén duyên với nghiệp diễn xuất, Hiền Mai nổi lên "như diều gặp gió", gặt hái được vô số thành công trong sự nghiệp và gây ấn tượng với các vai diễn trong phim: Tuổi Thần Tiên, Dù Gió Có thổi, Lối Sống Sai Lầm...

Con trai người đẹp ảnh lịch Hiền Mai: Cao lớn đẹp trai, đỗ ĐH danh tiếng ở Mỹ-1
Hiền Mai rất thân thiết với con trai Tony.

Hiện tại sau bao thăng trầm cuộc sống, diễn viên Hiền Mai có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trai tên Tony. Chị không còn thường xuyên đóng phim nhưng vẫn giữ mối liên hệ với một số đồng nghiệp thân thiết.

Được biết, Hiền Mai rời Việt Nam để đưa con qua Mỹ du học, chị sống cùng con tại Mỹ và chăm lo cho con. Dù qua Mỹ sinh sống, Hiền Mai cho biết sẽ đi đi về về giữa hai nơi.

Nói về quyết định của mình, Hiền Mai nói: "Chồng tôi còn công việc ở Việt Nam nên không thể qua ở luôn với vợ con được. Tôi cũng vì con mới quyết định qua Mỹ định cư. Mục tiêu đầu tiên của tôi lúc này là hai mẹ con phải nhanh chóng học và thi được bằng lái xe ở Mỹ để tiện đi lại. Sau đó, tôi có kế hoạch mua nhà gần trường con học".

Con trai người đẹp ảnh lịch Hiền Mai: Cao lớn đẹp trai, đỗ ĐH danh tiếng ở Mỹ-2
Con trai Hiền My đã đỗ trường ĐH danh tiếng ở Mỹ.

Hiền Mai không gặp áp lực kinh tế vì có điều kiện tài chính vững chắc. Theo "người đẹp ảnh lịch", cô độc lập tài chính, có tiền tiết kiệm riêng, không phải phụ thuộc chồng đại gia.

Hiền Mai tâm sự: "Thậm chí tôi còn nhiều tiền hơn chồng nhưng hay bị người ta hiểu lầm là dựa dẫm ông xã. Tôi nghĩ có thể sống dựa vào chồng là phước của người phụ nữ nhưng tôi không dựa dẫm mà bị hiểu sai thì thấy tự ái. Tôi làm việc siêng năng từ xưa tới giờ chứ có ngồi không đợi chồng nuôi đâu".

Con trai người đẹp ảnh lịch Hiền Mai: Cao lớn đẹp trai, đỗ ĐH danh tiếng ở Mỹ-3
Tony có năng khiếu nghệ thuật nhưng Hiền Mai muốn con theo ngành khác.

Mới đây, Hiền Mai hãnh diện khoe con trai đã đỗ ĐH một trường danh tiếng ở Mỹ - đó là trường Đại học Nam California. Theo "người đẹp ảnh lịch" chia sẻ ngôi trường mà con trai cô sắp theo thuộc danh sách các trường đại học nổi tiếng nước Mỹ.

Trên bảng xếp hạng của U.S. News & World Report, Đại học Nam California đứng vị trí 25 toàn quốc năm 2022 còn trước đó, trường vào top 20 đại học của Mỹ, theo Times Higher Education, năm 2021.

Bày tỏ niềm tự hào về con trai, Hiền Mai nói: "Năm nào cũng có rất đông thí sinh đăng ký vào trường nhưng chỉ khoảng 25% trúng tuyển. Tôi cảm thấy hạnh phúc, tự hào và tràn đầy hy vọng về con trai".

Con trai người đẹp ảnh lịch Hiền Mai: Cao lớn đẹp trai, đỗ ĐH danh tiếng ở Mỹ-4
Hiền Mai rất tự hào về con trai.

Để thưởng cho thành tích của con trai, Hiền Mai muốn tặng xe hơi hơn 4 tỷ đồng cho con. Tuy nhiên, con trai Hiền Mai từ chối vì cho rằng chưa phải thời điểm phù hợp sử dụng một món đồ đắt đỏ.

Theo Sức khỏe và đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/con-trai-nguoi-dep-anh-lich-thap-nien-90-hien-mai-cao-lon-dep-trai-do-truong-dh-danh-tieng-o-my-172230531105350717.htm

Hiền Mai

Tin tức mới nhất