Con trai Hồ Gia Hùng (HKT): Chào đời ở đảo, thiếu thốn vật chất

Thông tin đời tư của tổ ấm Hồ Gia Hùng khiến khán giả quan tâm.

Vừa qua, đám cưới Hồ Gia Hùng và Diệp Thúy An đã thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả.

Ai cũng muốn xem hôn lễ của thành viên đình đám một thời trong nhóm nhạc HKT sẽ như thế nào. Không chỉ lên ý tưởng cho thiết kế váy đen cô dâu độc lạ, nam ca sĩ sinh năm 1993 còn khoe con trai gần 1 tuổi trong đám cưới.

Con trai Hồ Gia Hùng (HKT): Chào đời ở đảo, thiếu thốn vật chất-1
Hồ Gia Hùng khoe ảnh bên con trai, gương mặt kháu khỉnh thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ.

Được biết Hồ Gia Hùng và vợ đã có thời gian dài bên nhau tìm hiểu và có cậu con trai gần 1 tuổi tên Hồ Quốc Vương.

Với gia thế của bà xã CEO thì quý tử nhà nam ca sĩ sinh năm 1993 sinh ra đã "ngậm thìa vàng", nhưng ít ai biết rằng cậu bé chào đời ở đảo, chịu nhiều thiếu thốn vì dịch.

Trong một chia sẻ mới đây về đám cưới và con trai, Hồ Gia Hùng đã bật mí câu chuyện vợ chồng anh đi du lịch Phú Quốc và bị kẹt lại vì dịch, phải sinh con trên đảo.

Con trai Hồ Gia Hùng (HKT): Chào đời ở đảo, thiếu thốn vật chất-2
Chân dung con trai gần 1 tuổi của Hồ Gia Hùng.

Con trai Hồ Gia Hùng (HKT): Chào đời ở đảo, thiếu thốn vật chất-3
Cậu bé tên Hồ Quốc Vương, nhận được nhiều sự quan tâm của gia đình. Tuy nhiên khi mới sinh ra chịu nhiều thiếu thốn vì dịch bệnh.

"Hôm đó Sài Gòn bắt đầu có lệnh cấm, tôi nhờ một người bạn từ Rạch Giá chạy lên rước, sau đó ra Phú Quốc ở 7 tháng. Ở ngoài đó cũng có nhiều thứ lắm, rồi sinh con trai ngoài đó luôn, thăng trầm, thiếu thốn cũng nhiều. Trong đợt dịch An cũng làm ăn thua lỗ", Hồ Gia Hùng tâm sự.

Anh cũng nói thêm về cuộc sống thiếu thốn khi sinh con ở đảo: "Ở ngoài đấy vợ chồng chúng tôi thuê phòng ở, trước lúc đó thì tôi ở nhà của mẹ nuôi. Nhưng khi An sinh thì đưa con ra ngoài, 2 vợ chồng thuê chỗ ở với nhau. Ăn uống này kia tự mua về nấu ăn.

Cũng may mắn là ở ngoài đó có bạn bè nên anh em thưởng rủ đi chơi, đi biển. Thời điểm đó công việc của An trong Sài Gòn rất nhiều nhưng không thể mua vé về. Vợ tôi sinh con từ lúc tháng 8 (năm 2021), đến tháng 10-11 gì đó mới về đây. Đám cưới xong là mời anh chị, chú bác ăn thôi nôi con".

Con trai Hồ Gia Hùng (HKT): Chào đời ở đảo, thiếu thốn vật chất-4
Gia đình thành viên HKT chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Con trai Hồ Gia Hùng (HKT): Chào đời ở đảo, thiếu thốn vật chất-5
Nam ca sĩ làm ông bố bỉm sữa rất chăm chỉ, bà xã anh thường xuyên khoe ảnh giữ con đến ngủ gật.

Được biết Diệp Thúy An là người có gia thế, cô từng khoe nhiều tài sản giá trị. Tuy nhiên, con trai lúc sinh ra ở những tháng đầu lại không có được những chăm sóc tốt nhất vì xa nhà và tình hình dịch bệnh phức tạp.

Con trai Hồ Gia Hùng (HKT): Chào đời ở đảo, thiếu thốn vật chất-6
Hồ Gia Hùng bế con và "quẩy" trong đám cưới, không quên làm ông bố bỉm sữa dù làm chú rể.

Con trai Hồ Gia Hùng (HKT): Chào đời ở đảo, thiếu thốn vật chất-7
Khoảnh khắc đáng yêu của con trai Hồ Gia Hùng khi đi dự đám cưới của bố mẹ.

Trong hôn lễ vừa qua, hình ảnh Hồ Gia Hùng ôm con "quẩy" trong đám cưới cũng gây xôn xao. Dù ngày trọng đại nhưng ông bố bỉm sữa vẫn không quên công việc chăm con thay để bà xã có thể thoải mái trang điểm cũng như tiếp khách...

Con trai Hồ Gia Hùng (HKT): Chào đời ở đảo, thiếu thốn vật chất-8
Sau khi bên nhau, Hồ Gia Hùng và vợ chọn cuộc sống bình dị, cặp đôi thường xuyên đi du lịch.

Để có được cậu con trai kháu khỉnh, vợ chồng nam ca sĩ 9X cũng trải qua không ít thăng trầm trong tình yêu.

Anh chia sẻ: "2 đứa gặp nhau cũng lâu lắm rồi, quen nhau rồi về ở với nhau. Khi một cặp về ở với nhau thì chắc chắn xảy ra rất nhiều mâu thuẫn, có nhiều chuyện xảy ra như cãi nhau... Nhưng khi ở chung một thời gian dài thì 2 đứa mới hiểu nhau hơn và đi được tới ngày hôm nay.

Có rất nhiều cặp quen nhau, chưa hiểu nhau nhưng vẫn cưới rồi về lại xảy ra nhiều lục đục nội bộ thì lúc đó tan rã. Tôi không thích như vậy".

Trước đó, Hồ Gia Hùng cũng trải qua quãng thời gian khó khăn sau khi rời HKT. Anh gặp tai nạn, phải đi làm nhiều công việc kiếm tiền trang trải cuộc sống. Đến khi gặp Diệp Thúy An, mọi thứ của nam ca sĩ đã thay đổi. Hiện cả hai có cuộc sống khá vui vẻ bên quý tử.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yan.thethaovanhoa.vn/con-trai-ho-gia-hung-hkt-chao-doi-o-dao-thieu-thon-vat-chat-297483.html

Hồ Gia Hùng Nhóm HKT

Tin tức mới nhất