Con trai Hòa Minzy được bà nội quyền lực đặt kỳ vọng

Mong mỏi của "mẹ chồng" Hòa Minzy về cháu nội khiến nhiều người thích thú, cho thấy bà hết mực yêu thương bé Bo.

Thời gian qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam và nhiều quốc gia diễn biến phức tạp, khiến nhiều gia đình chưa thể đoàn tụ.

Tổ ấm Hòa Minzy cũng là một trong số đó. Thiếu gia Minh Hải đang mắc kẹt tại Australia sau chuyến công tác dài ngày. Vài tháng qua, nữ ca sĩ và quý tử chỉ được gặp người ấy qua màn hình điện thoại.

Con trai Hòa Minzy được bà nội quyền lực đặt kỳ vọng-1
Gia đình Hòa Minzy nói chuyện với nhau qua màn hình điện thoại.

Con trai Hòa Minzy được bà nội quyền lực đặt kỳ vọng-2
Những câu nói của bé Bo với bố khiến nhiều người xúc động.

Bên cạnh những cuộc trò chuyện cùng Hòa Minzy và con trai, thiếu gia Minh Hải cũng dành thời gian hỏi thăm phụ huynh.

Mới đây, Minh Hải vừa bật mí cuộc trò chuyện với mẹ đẻ. Nội dung đoạn tin nhắn xoay quanh câu chuyện về bé Bo. Qua đó, có thể thấy mẹ nam doanh nhân rất kỳ vọng vào cháu nội.

"Bo của bà nội lớn lên sẽ là một người đàn ông chân thành, ấm áp. Con sẽ gặp được một người phụ nữ tuyệt vời, luôn biết chia sẻ và nâng khăn sửa túi cho Bo sau này, để Bo yên tâm vào phát triển sự nghiệp, giúp đời giúp người. Và Bo luôn được hạnh phúc viên mãn", mẫu thân Minh Hải tâm sự với con trai.

Con trai Hòa Minzy được bà nội quyền lực đặt kỳ vọng-3
Đoạn tin nhắn của Minh Hải và mẹ.

Trò chuyện với mẹ, Minh Hải tỏ ra ngậm ngùi, chỉ muốn khóc khi xem clip của quý tử. Thấy Minh Hải xúc động, bà trấn an, động viên con: "Bố Bo yên tâm bên ấy giữ gìn sức khỏe, phát triển sự nghiệp. Bo ở nhà đã có bà nội luôn đứng bên cạnh".

Chia sẻ cuộc trò chuyện với mẹ đẻ, bạn trai Hòa Minzy bảo: "Sáng nay quá nhiều cảm xúc".

Đoạn tin nhắn của Minh Hải và mẹ thu hút sự chú ý. Ngưỡng mộ tình cảm của mẹ con nam doanh nhân, khán giả cũng mừng cho Hòa Minzy và bé Bo khi được nhà nội yêu thương hết mực.

Con trai Hòa Minzy được bà nội quyền lực đặt kỳ vọng-4Con trai Hòa Minzy được bà nội quyền lực đặt kỳ vọng-5
Chân dung bà nội quyền lực của bé Bo.

Con trai Hòa Minzy được bà nội quyền lực đặt kỳ vọng-6Con trai Hòa Minzy được bà nội quyền lực đặt kỳ vọng-7Con trai Hòa Minzy được bà nội quyền lực đặt kỳ vọng-8
Bà nội đại gia yêu thương Bo hết mực.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-hoa-minzy-duoc-ba-noi-quyen-luc-dat-ky-vong-n-274593.html

COVID-19 Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao