Con trai Hòa Minzy được mẹ dạy hát, có hiểu gì không mà cười như hoa!

Đây cũng là clip hiếm hoi người hâm mộ được nhìn cận cảnh gương mặt con trai Hòa Minzy.

Kể từ khi công khai có con với bạn trai đại gia, Hòa Minzy dường như thoải mái hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ trên MXH.

Tuy vậy, nữ ca sĩ cũng khéo léo lựa chọn che mặt con trai hay chia sẻ ảnh của quý tử với góc chụp không rõ mặt. 

Mới đây, Hoà Minzy còn chia sẻ đoạn clip cô dạy cậu quý tử Bo kháu khỉnh hát ca khúc thiếu nhi Úp Lá Khoai. Đây cũng là một trong những clip hiếm hoi người hâm mộ được nhìn cận cảnh gương mặt thiếu gia nhí. 

Trong đoạn clip, be Bo không chỉ ê a song ca cùng mẹ mà còn hát chính xác các từ trong bài hát thiếu nhi.

Điều này khiến không ít người còn khẳng định rằng cậu bé sẽ sớm gia nhập hội nhóc tỳ đình đám của showbiz Việt. Cùng với tố chất âm nhạc từ bé, khả năng lớn lên bé Bo trở thành ca sĩ hoàn toàn là điều khả thi.

Trước đó, trong ngày lễ quốc tế thiếu nhi, Hoà Minzy cũng tung ảnh zoom cận mặt bé Bo lúc 6 tháng tuổi.

Con trai Hòa Minzy được mẹ dạy hát, có hiểu gì không mà cười như hoa!-1Con trai Hòa Minzy được mẹ dạy hát, có hiểu gì không mà cười như hoa!-2

Có thể thấy, từ khi còn bé, thiếu gia nhí nhà Hoà Minzy đã rất bụ bẫm, cứng cáp, đáng yêu và hơn hết là sở hữu vẻ điển trai giống bố y đúc. Dân tình gọi bé Bo là "y sao bản chính" và Hòa Minzy đã lâm vào kiếp "đẻ thuê" khiến cô lên tiếng kêu than: "Không ai nói giống mẹ miếng nào nhỉ".

Lần này, hình ảnh cận mặt của bé Bo được Hòa Minzy công khai đã giải tỏa sự tò mò từ người hâm mộ cô. Nhan sắc của Hòa Minzy cũng ngày một lên hương khiến dân tình liên tục ngợi khen "gái 1 con trông mòn con mắt".

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-hoa-minzy-khoe-khoanh-khac-cuoi-tuoi-het-co-cua-be-bo-n-264022.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất