Con trai Jeon Ji Hyun bị tố được nhận ưu đãi

Dường như sóng gió vẫn bủa vây Jeon Ji Hyun, khi mới đây con trai cô được cho là đã nhận được đãi ngộ để vào trường quốc tế.

Vào ngày 2/6, một Youtuber nổi tiếng xứ Hàn đưa tin Jeon Ji Hyun và ông xã đại gia Choi Joon Hyuk ly hôn. Người này khẳng định nữ minh tinh và ông xã đã đường ai nấy đi do đàng trai ngoại tình, 2 người đã ly thân từ tháng 12 năm ngoái.

Ngay lập tức, công ty quản lý của Jeon Ji Hyun đã phải lên tiếng phủ nhận sự việc, đồng thời khởi kiện những người tung tin đồn thất thiệt.

Con trai Jeon Ji Hyun bị tố được nhận ưu đãi-1

Sau khi đối mặt với bê bối ly hôn, nữ diễn viên Cổ Nàng Ngổ Ngáo tiếp tục vướng vào lùm xùm khác liên quan đến con trai.

Theo báo cáo, con trai lớn của Jeon Ji Hyun hiện đang theo học tại trường quốc tế Chadwick danh tiếng ở Songdo, Incheon.

Con trai cô và con của những diễn viên hàng đầu khác đã tham gia kỳ thi tuyển sinh để vào trường. Mặc dù không vượt qua kỳ thi, con trai của Jeon Ji Hyun vẫn được nhận vào học.

Nhiều nguồn tin cho hay, nữ diễn viên đã nhờ cậy vào thế lực gia đình nhà chồng để "chạy" cho con vào trường. Bên cạnh đó, con trai Jeon Ji Hyun cũng nhận được đãi ngộ khi có mẹ là ngôi sao hạng A.

Tối 3/6, công ty quản lý Culture Depot của cô một lần nữa phải lên tiếng: "Chúng tôi không có quan điểm nào vì đó là vấn đề riêng tư của gia đình nghệ sĩ".

Con trai Jeon Ji Hyun bị tố được nhận ưu đãi-2
Hình ảnh hiếm hoi về chồng và con trai Jeon Ji Hyun

Jeon Ji Hyun và Choi Joon Hyuk lên xe hoa vào tháng 4/2012. Cặp đôi đã thanh mai trúc mã trước khi tiến tới mối quan hệ hôn nhân. 

Choi Joon Hyuk sinh năm 1981, là con trai thứ 3 của Choi Gun - một trong những cổ đông lớn nhất của tập đoàn Alpha. Anh cũng là cháu trai của nhà thiết kế hanbok nổi tiếng thế giới Lee Young Hee.

Choi Joon Hyuk tốt nghiệp Đại học Hàn Quốc và từng làm việc cho Ngân hàng lớn nhất nước Mỹ - Bank of America. Được biết, khối tài sản đứng tên anh ước tính vào khoảng 40 tỷ won (khoảng 773 tỷ đồng). 

Jeon Ji Hyun sinh hai con trai lần lượt vào năm 2016 và 2018. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-jeon-ji-hyun-bi-to-duoc-nhan-uu-dai-n-264290.html

Jeon Ji Hyun Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao