Con trai khoe ở với bạn gái, mẹ phản ứng lạ lùng: 'Con đừng cho bé đó ngừa thai'

Có lẽ vì quá mong cháu, bà Liên không ngăn cản hay dặn dò con trai cẩn trọng trong quan hệ với bạn gái mà cứ "để thả", có bầu thì cưới.

Câu chuyện về bà Liên và con dâu Kim Phượng được tiết lộ trong chương trình "Mẹ chồng - nàng dâu" số mới nhất. Chính bà Liên là người dắt Kim Phượng về làm mối cho con trai. Cô gái 19 tuổi vốn là thợ làm tóc ở cửa hàng đối diện nhà bà.

Biết con trai cả và Kim Phượng đang yêu nhau, bà Liên rất mừng. Cậu con trai lại thường xuyên trò chuyện với mẹ.

"Chồng em chuyện gì cũng tâm sự với mẹ. Mẹ ơi con quen bé này. Mẹ ơi, con ở với bé này. Mẹ thì dặn: 'Con đừng để bé đó ngừa (thai) nha. Cứ để thả luôn đi, dính mẹ cưới. Thế là cứ thả.

Sau 2 lần báo động giả thì mẹ không yên tâm, mẹ tự tay dắt đi khám. Bác sĩ bảo là có 2 em, mẹ mừng rớt nước mắt luôn", Phượng chia sẻ.

Bà Liên là người biết đầu tiên cũng là người dắt con dâu đi khám thai hàng tháng. Con dâu có bầu trước khi cưới, hàng xóm dặn bà đừng cho Kim Phượng vào nhà khi làm lễ nhưng bà bỏ ngoài tai.

Có cháu ẵm nhưng bà Liên vụng về trong chuyện săn sóc. Bà tâm sự hồi sinh con trai, cả mẹ ruột và mẹ chồng đều không còn nên bây giờ, khi con dâu sinh cháu, bà cũng loay hoay không biết giúp đỡ như thế nào.

Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/con-trai-khoe-o-voi-ban-gai-me-phan-ung-la-lung-con-dung-cho-be-do-ngua-thai-86700.html

câu chuyện tình yêu mẹ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất