Con trai Kim Hiền hiếm hoi xuất hiện, dậy thì mang vẻ đẹp nam tính

Quý tử nhà Kim Hiền nay đã lớn phổng phao, sở hữu ngoại hình cao ráo, nam tính.

Mới đây, diễn viên Kim Hiền có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Cô đăng tải hình ảnh quý tử Sonic, đính kèm lời trải lòng về con trai ở tuổi mới lớn.

Tuy nhiên, khiến dân mạng chú ý hơn cả là ngoại hình trổ mã của quý tử nhà nữ diễn viên. Cậu nhóc ngày nào nay đã phổng phao, ra dáng thanh niên với chiều cao nổi bật.

Con trai Kim Hiền hiếm hoi xuất hiện, dậy thì mang vẻ đẹp nam tính-1
Quý tử nhà Kim Hiền cao lớn ở tuổi 16, sở hữu vẻ ngoài khỏe khoắn, nam tính.

"Chỉ còn 1 tháng nữa là anh ấy đã 16 tuổi rồi, tự lập mọi thứ của con là hành trang cho con trưởng thành. Con tự dậy 6h sáng và chuẩn bị mọi thứ để đi làm cùng gia đình bạn thân chuyên về lễ cưới của cuối tuần.

Ông nội con sẽ vui lắm vì Chúa đã cho con gặp gia đình tốt luôn thương con. Còn bà ngoại sẽ mỉm cười vì mẹ đã làm những gì ngoại muốn cho con trọn vẹn.

Mười mấy năm mang theo bên người và tới lúc này đi làm và ngủ nhà bạn thân cũng mang theo gối nghiện bên mình. Món quà mà vú nuôi Nguyệt đã may cho Sonic lúc còn nhỏ.

Nhìn con với bức hình mẹ lén chụp thấy thương con vô cùng, Sonic của mẹ, và nhất là bà ngoại vì ngoại luôn thương con", Kim Hiền trải lòng về con trai.

Con trai Kim Hiền hiếm hoi xuất hiện, dậy thì mang vẻ đẹp nam tính-2
Diễn viên Kim Hiền.

Sonic là trái ngọt tình yêu của Kim Hiền và chồng cũ DJ Phong, chào đời năm 2005, hiện sắp bước sang tuổi 16.

Sau khi mẹ tái hôn cùng doanh nhân Việt kiều Andy vào năm 2014, Sonic sang Mỹ định cư cùng mẹ và tổ ấm mới. Không chỉ nhận được sự yêu thương từ mẹ, cậu cũng được bố dượng quan tâm, chăm sóc.

"Út Ráng" từng chia sẻ con trai là một cậu bé sống tình cảm, rất yêu thương em gái Yvona.

Con trai Kim Hiền hiếm hoi xuất hiện, dậy thì mang vẻ đẹp nam tính-3
Con trai Kim Hiền hiếm hoi xuất hiện, dậy thì mang vẻ đẹp nam tính-4
Một số hình ảnh trước đó của con trai Kim Hiền.

Con trai Kim Hiền hiếm hoi xuất hiện, dậy thì mang vẻ đẹp nam tính-5
Sonic đã cao hơn mẹ.

Con trai Kim Hiền hiếm hoi xuất hiện, dậy thì mang vẻ đẹp nam tính-6Con trai Kim Hiền hiếm hoi xuất hiện, dậy thì mang vẻ đẹp nam tính-7
Sonic bên mẹ, bố dượng và em gái.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-kim-hien-hiem-hoi-xuat-hien-tro-ma-gay-ngo-ngang-n-267164.html

Kim Hiền

Tin tức mới nhất