Con trai Lâm Vỹ Dạ 11 tuổi cao ngang bố, dàn sao trầm trồ

Bánh Mì nhà Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt cao lớn, ngoại hình trông như trai Hàn Quốc.

Mới đây, Hứa Minh Đạt chia sẻ loạt ảnh chụp cùng con trai lớn - bé Bánh Mì. Những khoảnh khắc tạo dáng "xì tin" của hai cha con khiến người xem thích thú.

Đặc biệt, nhiều người phải trầm trồ với ngoại hình hiện tại của bé Bánh Mì. Ở tuổi 11, nhóc tỳ đã cao lớn gần bằng bố, chẳng mấy mà ra dáng thanh niên. Về gương mặt, Bánh Mì thừa hưởng nhiều đường nét của mẹ.

Con trai Lâm Vỹ Dạ 11 tuổi cao ngang bố, dàn sao trầm trồ-1
Hứa Minh Đạt và con trai đầu lòng.

Không ít sao Việt như Nam Thư, Quách Ngọc Tuyên, đạo diễn Võ Thanh Hòa, nghệ sĩ Công Ninh... phải trầm trồ trước ngoại hình cao lớn của con trai Hứa Minh Đạt.

Đáp lại mọi người, nam diễn viên tỏ ra đồng tình khi dùng những từ ngữ như "bự chà bá", "bự sành bành"... để nói về quý tử.

Con trai Lâm Vỹ Dạ 11 tuổi cao ngang bố, dàn sao trầm trồ-2Con trai Lâm Vỹ Dạ 11 tuổi cao ngang bố, dàn sao trầm trồ-3
Bánh Mì sở hữu vóc dáng cao ráo, ra dáng ở tuổi 11.

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ từng học chung trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Họ nên duyên vợ chồng vào năm 2010 khi cả hai đều chưa nổi tiếng.

Cặp đôi từng trải qua những ngày tháng mưu sinh vất vả để duy trì cuộc sống hôn nhân, với 2 con nhỏ lần lượt chào đời vào năm 2011, 2013.

Tên tuổi của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt được chú ý nhiều trong vài năm trở lại đây. Cặp đôi là những gương mặt ăn khách của các sân khấu hài, gameshow truyền hình...

Mặc dù trải qua nhiều hỷ - nộ - ái - ố trong cuộc đời, nhưng cả hai vẫn luôn thương yêu nhau, hôn nhân hạnh phúc bền vững.

Con trai Lâm Vỹ Dạ 11 tuổi cao ngang bố, dàn sao trầm trồ-4Con trai Lâm Vỹ Dạ 11 tuổi cao ngang bố, dàn sao trầm trồ-5
Những hình ảnh trước đó về Bánh Mì.

Con trai Lâm Vỹ Dạ 11 tuổi cao ngang bố, dàn sao trầm trồ-6Con trai Lâm Vỹ Dạ 11 tuổi cao ngang bố, dàn sao trầm trồ-7
Nhóc tỳ bên bố và em trai Xá Xị.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-lam-vy-da-11-tuoi-cao-ngang-bo-dan-sao-tram-tro-n-326923.html

Quách Ngọc Tuyên Hứa Minh Đạt Lâm Vỹ Dạ Nam Thư

Tin tức mới nhất