Con trai Lê Giang lần đầu lên tiếng: 'Ký ức về mẹ trong tôi là con số 0'

Sống với ba và dì, ký ức về mẹ ruột của Duy Phước không có nhiều. Anh tâm sự: "Tôi không có nhiều tình cảm với mẹ. Ký ức về mẹ trong tôi là con số 0".

Được biết đến là nữ nghệ sĩ "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ cùng gương mặt lém lỉnh hài hước, ít ai biết Lê Giang từng trải qua quãng thời gian "thừa sống thiếu chết". Từ năm 18 tuổi, nữ danh hài đã phải làm vợ lẽ của Duy Phương. Sau những biến cố cuộc đời và ly hôn, nhường quyền nuôi con cho chồng.

Xuất hiện trong chương trình Sau ánh hào quang, danh hài họ Lê cho biết khi để con cho chồng cũ nuôi, chị chỉ nghĩ đơn giản: “Mình nghèo, thôi để ổng nuôi đi rồi mình qua thăm cũng được”. Tuy nhiên cũng từ đây, một nỗi đau mới lại đến giày xéo người đàn bà kham khổ này.
 


Clip Hai con của Lê Giang nói về mẹ.

Lê Giang cho biết mà mỗi lần sang thăm con, Duy Phước và Lê Lộc đều bỏ chạy khi thấy mẹ ruột. Chưa được ôm con vào lòng, ruột gan người mẹ như thắt lại rồi vỡ hàng trăm mảnh vụn vì con không nhận mình. Thậm chí, Duy Phước từng lớn tiếng: “Ông bà có nuôi tui không mà đòi dạy tui? Bà không phải là mẹ tui!”.

Trước những lời "móc ruột gan" từ mẹ ruột, hai con của Lê Giang là Duy Phước và Lê Lộc cũng đã có mặt tại chương trình Sau ánh hào quang để chia sẻ về tuổi thơ cơ cực. Khi được Trấn Thành hỏi, Duy Phước thú nhận: “Em không có tình cảm nhiều với mẹ. Ký ức về mẹ trong em là con số 0”.

Cũng như anh mình, Lê Lộc thổ lộ: "Tôi không được ở gần mẹ. Hình ảnh tôi nhớ trước khi mẹ đi là ba mẹ cãi nhau, lúc ấy tôi rất sợ và chỉ ở trên phòng khóc một mình. Tôi còn không được gọi tiếng mẹ”.

Nữ diễn viên trẻ kể hai anh em cô được dì - vợ sau của Duy Phương nuôi nấng. Do còn nhỏ nên Lê Lộc cứ ngỡ người dì ấy chính là mẹ mình. “Từ khi dì có con thì em không được gọi dì là mẹ nữa…” - Lê Lộc giãi bày.
 

Con trai Lê Giang lần đầu lên tiếng: Ký ức về mẹ trong tôi là con số 0-1
Hai con của Lê Giang bật khóc khi nhắc về mẹ.

Tuổi thơ sống trong cảnh thiếu sự quan tâm chăm sóc của cha mẹ, Duy Phước thừa nhận mình từng là một đứa con ngỗ nghịch. Bị cha quở mắng, Duy Phước chạy về sống nhờ cạnh Lê Giang. Thế nhưng khi bị Lê Giang cầm chổi dọa đánh vì hỗn láo, Duy Phước bỏ nhà biền biệt mấy ngày liền.

Trong một cuộc vui chơi cùng bè bạn, Duy Phước bị gãy chân phải nhập viện. Khi ấy, chính Lê Giang là người ngày đêm túc trực và lo cho con đầu từng điều nhỏ nhặt nhất. Bên cạnh đó, những giọt nước mắt và cái ôm từ mẹ ruột đã phần nào cảm hóa suy nghĩ của đứa con đang bước vào tuổi mới lớn.

Lê Lộc cũng về sống cùng mẹ khi đối diện với những mâu thuẫn, bất đồng với cha. Thế nhưng khoảng cách với mẹ lại là điều mà cô gái này lo sợ nhiều nhất. “Khi về ở với mẹ em rất sợ vì khoảng cách giữa 2 mẹ con quá lớn”, Lê Lộc cho hay.
 

Con trai Lê Giang lần đầu lên tiếng: Ký ức về mẹ trong tôi là con số 0-2
Ba mẹ con giãi bày tâm sự trên sóng truyền hình.

Trớ trêu thay, khi tình mẫu tử vừa chớm, danh hài họ Lê quyết định qua Úc định cư và bỏ ngỏ cơ hội hàn gắn cùng con gái. Thương mẹ, Lê Lộc dành dụm gần 7.000 USD để sang Úc vì nghe mẹ kể “mẹ khổ và cô đơn lắm”.

Hội ngộ cùng 2 con ngay trên sân khấu, Lê Giang bật khóc: “Lúc nào mẹ cũng muốn hai đứa thương mẹ. Mẹ không dám nói nhiều vì mẹ không nuôi hai đứa. Thời gian mẹ có tình cảm với người khác nhưng khi tụi con trở về mẹ có nói với người đó là: Nếu đến với tôi thì phải chấp nhận đứng sau con cái, máu mủ của tôi”.

Lê Giang tâm sự trong nước mắt: “Một buổi sáng được ngồi ủi cái áo cho Lộc đi học, tự nhiên má thấy trong lòng vui quá”.
 

Con trai Lê Giang lần đầu lên tiếng: Ký ức về mẹ trong tôi là con số 0-3
Sau những uẩn khúc, ba mẹ con Lê Giang đã xóa bỏ khoảng cách.

Bên cạnh đó nữ nghệ sĩ cho biết, cô có thể trò chuyện cùng Duy Phước nhưng lại khó gần với con gái. Trước chia sẻ của đàn chị, Trấn Thành tiết lộ: “Lê Lộc là cô bé ngoan ngoãn và lễ độ với tất cả mọi người, trừ Lê Giang”. Lê Lộc thú nhận mình rất khó mở lời tâm sự cùng Lê Giang dù rất thương mẹ.

Tại chương trình, Lê Lộc lần đầu tiên xin lỗi và nói lời yêu mẹ trên sóng truyền hình dẫu việc xóa bỏ mọi khoảng cách còn quá khó với cô ở thời điểm hiện tại. Về Duy Phước, nam diễn viên trẻ xin khép lại nỗi đau của cha mẹ vì ai cũng có quá khứ. 
 

Huyền Anh
Theo Vietnamnet


Sau ánh hào quang Lê Giang Trấn Thành

Tin tức mới nhất