Con trai Lệ Quyên xách túi hiệu, đi guốc của mẹ

Nhìn tưởng Rich Kid nhà Lệ Quyên cool ngầu nhưng hóa ra cũng nghịch ngợm ra trò.

Trước khi ly hôn, Lệ Quyên và Đức Huy có một cậu con trai tên là Kỳ Anh (hay thường gọi là bé Bo). Có bố là doanh nhân, mẹ là ca sĩ có tiếng, Kỳ Anh không trượt đâu khỏi định nghĩa Rich Kid khi học ở trường quốc tế với học phí đắt đỏ, mặc toàn quần áo xịn, tóc tai được tạo kiểu thời trang và thay đổi liên tục, lúc nào cậu bé cũng có xe hơi hạng sang đưa đi đón về, du lịch bằng chuyên cơ riêng...

Cứ tưởng Kỳ Anh theo phong cách hot boy lạnh lùng thì nhầm to. Kỳ Anh vừa chứng tỏ mình nghịch không ai bằng khi xách túi hiệu của mẹ, thậm chí xỏ cả guốc để tạo dáng cực kỳ hài hước.

Con trai Lệ Quyên xách túi hiệu, đi guốc của mẹ-1
Trong những ngày ở nhà giãn cách chống dịch, Kỳ Anh lôi cả túi LV Capucines giá hơn 700 triệu và đôi guốc Versace gần 20 triệu đồng ra dùng. Không những thế, cậu còn tạo dáng cực lầy với biểu cảm "không thể đỡ nổi".

Con trai Lệ Quyên xách túi hiệu, đi guốc của mẹ-2
Khi xuất hiện trước công chúng, Kỳ Anh khiến fans “lác mắt” với gu thời trang đẳng cấp cùng với những cây đồ hàng hiệu được nhiều người ao ước.

Con trai Lệ Quyên xách túi hiệu, đi guốc của mẹ-3
Diện trên mình trang phục đắt đỏ, quý tử nhà Lệ Quyên thần thái sang chảnh, phong cách thời thượng không hề thua kém bất cứ ai.

Con trai Lệ Quyên xách túi hiệu, đi guốc của mẹ-4
Ngoài phong cách thời trang “chất phát ngất”, Kỳ Anh còn được bố rèn cho đam mê chơi golf, bắn cung - vốn được biết là môn thể thao của giới nhà giàu.

Con trai Lệ Quyên xách túi hiệu, đi guốc của mẹ-5
Bố mẹ đã đường ai nấy đi song Kỳ Anh vẫn luôn nhận được sự quan tâm, yêu thương đủ đầy từ 2 phía. Cậu bé sống trong nhung lụa, được phụ huynh lo cho không thiếu thứ gì, mức sống cao hơn hẳn nhiều bạn bè cùng trang lứa.

Con trai Lệ Quyên xách túi hiệu, đi guốc của mẹ-6
Nhiều người nhận xét Kỳ Anh sẽ sớm trở thành một "soái ca" trong tương lai.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-le-quyen-xach-tui-hieu-di-guoc-cua-me-n-272571.html

Lệ Quyên hàng hiệu

Tin tức mới nhất