Con trai Lee Byung Hun lộ diện

Vợ chồng diễn viên Lee Byung Hun, Lee Min Jung và con trai cùng xuất hiện trong một khung hình tại buổi triển lãm hôm 21/10.

Đây là lần hiếm hoi con của cặp sao - bé Lee Joon Hoo - xuất hiện cùng bố mẹ trước đông người.

Tròn 6 tuổi, Lee Joon Ho cao, gầy. Để bảo vệ con, cha mẹ không để lộ mặt bé. So sánh với tấm ảnh Joon Ho đi chùa cùng bố mẹ vài năm trước, cậu nhóc đã lớn lên trông thấy.

Bên con trai, Lee Min Jung trẻ trung với đầm ngắn, khoe chân thon nuột. Cô đeo chiếc túi trị giá 4,7 triệu won (gần 100 triệu đồng) của thương hiệu cao cấp D.

Con trai Lee Byung Hun lộ diện-1
Lee Min Jung (thứ hai từ trái sang), Lee Byung Hun và con trai chụp ảnh cùng một nhân viên của phòng trưng bày.

Vợ chồng Lee Byung Hun ít chia sẻ về con trai. Trong chương trình My Ugly Duckling, Lee Min Jung từng hiếm hoi tiết lộ con trai to lớn hơn bạn đồng trang lứa, là một cậu bé hoạt ngôn, hoạt bát.

Cô khoe con có ngoại hình giống bố, tuy nhiên đôi mắt giống cô. Kim Min Jung nói chồng con là nguồn sống và là nguồn động lực lớn nhất của mình. Cô quấn con, thậm chí thường tranh thủ về nhà mỗi buổi trưa để ăn cơm với bé, thay vì dùng bữa ở ngoài.

Lee Min Jung và Lee Byung Hun đã đồng hành 8 năm hôn nhân, cuộc sống ấm êm và kín tiếng. Cả hai đều đam mê diễn xuất nên bền bỉ hoạt động trong showbiz. Dù vậy, họ vẫn dành thời gian cho gia đình để vun vén hạnh phúc.

Lee Min Jung khen chồng tâm lý, chịu khó chăm sóc con trai mỗi khi cô bận bịu công việc. Thi thoảng, Lee Byung Hun đưa con trai đến phim trường thăm vợ. Lee Min Jung gần gũi, thân thiết với mẹ chồng và được gia đình chồng ủng hộ nhiều trong sự nghiệp.

Hồi tháng 8, nhân kỷ niệm 8 năm ngày cưới, Lee Min Jung đăng nhiều ảnh của cặp sao khi thành hôn. Cô cũng tiết lộ chuyện được ông xã cầu hôn lẫn lý do cô đồng ý làm vợ anh.

Lee Min Jung quen biết Lee Byung Hun năm 25 tuổi, sau đó hẹn hò anh khoảng 1 năm rồi chia tay do cả hai đều quá bận công việc. Tuy nhiên, 3 năm sau đó, cả hai quay lại với nhau và làm đám cưới.

1 năm sau ngày kết hôn, cặp sao từng đứng trước scandal tình ái "ngoài luồng" của Lee Byung Hun, khiến hôn nhân bên bờ vực thẳm. Thế nhưng, vì yêu chồng và thương con, Lee Min Jung quyết định tha thứ.

Con trai Lee Byung Hun lộ diện-2
Cặp sao khi kết hôn năm 2013.

Lee Byung Hun là diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, tên tuổi anh được biết đến qua nhiều bộ phim như G.I. Joe: The Rise of Cobra, Beautiful Days, Iris...

Vợ anh cũng là diễn viên, đóng một số phim như Vườn Sao Băng, Cunning Single Lady... Gần đây, cô đóng Món Quà Giáng Sinh cùng tài tử Kwon Sang Woo.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/con-trai-lee-byung-hun-lo-dien-4375175.html

Lee Min Jung Lee Byung Hun Sao Hàn

Tin tức mới nhất