Con trai MC Thảo Vân giúp mẹ làm giàu, cách chia tiền sao thấy 'sai sai'

"Khôn như con, quê mẹ hiếm lắm", lời nhận xét của nữ MC khi nghe con trai gợi ý cách làm giàu.

Thảo Vân là một trong những MC kỳ cựu của VTV. Cô từng cầm trịch loạt chương trình đình đám, gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả như Gala Cười, Gặp Nhau Cuối Tuần,... 

Ngoài được biết đến là người dẫn chương trình tài năng, cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một cậu con trai soái ca tên gọi ở nhà là Tít.

Con trai MC Thảo Vân giúp mẹ làm giàu, cách chia tiền sao thấy sai sai-1

Mới đây trên trang cá nhân, nữ MC làm ai cũng thích thú khi chia sẻ việc quý tử dạy mẹ cách làm giàu. Nhưng khi nghe con trai tư vấn, chính nữ MC cũng phải thốt lên: "Khôn như con quê mẹ hiếm lắm!".

Cụ thể, cậu bé hướng dẫn mẹ như sau: "Tối qua, hai mẹ con có chốt hợp đồng. Và đề nghị của anh ấy như sau: 'Mẹ có nhiều mối quan hệ, mẹ quảng cáo đi. Mẹ có đơn thì con và mẹ chia 3:7, con 3 mẹ 7. Con ship hàng, thế được chưa nào?'.

Ôi làm ăn như anh thì ai chẳng làm được! Đùa chứ khôn như con, quê mẹ hiếm lắm".

Con trai MC Thảo Vân giúp mẹ làm giàu, cách chia tiền sao thấy sai sai-2

Cách tư vấn này có chút gì đó sai sai bởi từ quảng cáo, bán hàng đến chốt đơn đều do phụ huynh đảm nhận. Cậu bạn này chỉ việc đi ship hàng.

Thông thường, chi phí vận chuyển hàng hóa chỉ chiếm từ 10-20% chi phí sản xuất ra sản phẩm nên cách chia lãi đúng là "khôn" quá đi.

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ thích thú với sự lém lỉnh của nam sinh.

- Khôn thế này thì cậu nhóc ngồi ở vị trí hội đồng quản trị cho nhanh.

- Có khiếu kinh doanh từ bé. Ship hàng cũng là khâu quan trọng lắm chứ đùa. 30% là hợp lý rồi nha mẹ Vân.

Con trai MC Thảo Vân giúp mẹ làm giàu, cách chia tiền sao thấy sai sai-3

Trước đó, MC Thảo Vân tiết lộ con trai là một cậu bé lém lỉnh, đáng yêu. Học lực của Tít ở mức khá, nhưng bù lại nam sinh lại rất yêu thích thể thao và sống tình cảm.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-mc-thao-van-bay-cho-me-cach-lam-giau-n-256800.html

MC Thảo Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao