Con trai một tuổi của rapper Tiến Đạt

Bé Finn - con trai Tiến Đạt và Thụy Vy - thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ, hay cười, thích dành những cử chỉ âu yếm cho người thân.

Rapper Tiến Đạt lần đầu làm bố ở tuổi 38. Sự xuất hiện của bé Finn đã đưa anh bước sang một trang mới trong cuộc sống với nhiều trách nhiệm cũng như niềm vui. Theo Thụy Vy, Tiến Đạt yêu thích việc chăm con và lấy đó làm hạnh phúc mỗi ngày thay vì dành trọn thời gian cho kinh doanh, âm nhạc hay thể thao như trước đó. Vợ chồng cô vốn có nhiều điểm tương đồng trong tính cách, nay lại ăn ý khi chung sức nuôi dạy con.

2sao.vn | Photobook

Trong mắt Thụy Vy, Finn là em bé vui vẻ, giàu tình cảm. Bé cười nhiều những lúc nô đùa cùng bố mẹ nhưng tỏ ra ngần ngại nếu ở gần những người không quen.

2sao.vn | Photobook

Mỗi ngày, khoảng thời gian tuyệt vời của bé là được chơi với bố. Tiến Đạt cá tính, nổi loạn trên sân khấu nhưng lúc ở nhà, anh là người cha dịu dàng, thạo việc bỉm sữa mà như cách Thụy Vy mô tả là có thể dễ dàng đảm đương hết mọi việc.

2sao.vn | Photobook

Lúc Finn mới lọt lòng, Tiến Đạt thường chia sẻ những video anh địu con rồi ru con bằng các động tác lắc lư theo bản nhạc EDM. Nhờ vậy, bé lớn lên trong môi trường âm nhạc, yêu thích các giai điệu và bị hấp dẫn bởi chúng.

2sao.vn | Photobook

Kể từ khi sinh con, Thụy Vy chuyển hướng kinh doanh còn trước đó cô hoạt động trong lĩnh vực truyền thông. Văn phòng của cửa hàng đặt tại nhà riêng nên cô dễ dàng di chuyển giữa các phòng để vừa trông con, vừa quán xuyến công việc. Thụy Vy thấy may mắn vì có thể đi làm mà vẫn dành nhiều thời gian bên con, chăm sóc và chứng kiến mỗi bước khôn lớn của bé. Cuộc sống làm mẹ mang đến Thụy Vy nhiều niềm vui nhưng cô chẳng còn thì giờ riêng cho bản thân mình.

2sao.vn | Photobook

Finn ít ốm nhờ thể trạng tốt và được chăm sóc cẩn thận. Vợ rapper Tiến Đạt nói cô sợ nhất con ốm và những lúc như thế sẽ dễ nổi cáu, mất bình tĩnh.

2sao.vn | Photobook

Hành trình làm mẹ cho cô nhiều bài học về sự tỉnh táo. "Tôi tin rằng mỗi đứa trẻ là một cá thể riêng biệt, sẽ có sự thích ứng khác nhau, sự phát triển khác nhau và bản thân người mẹ phải là một 'bác sĩ' của con mình. Nuôi con, điều quan trọng hơn cả là nhìn vào tình trạng của con để có giải pháp phù hợp nhất thay vì áp đặt theo 'con nhà người ta'", Thụy Vy nói về cách cô trấn an bản thân những lúc con không khỏe.

2sao.vn | Photobook

Thụy Vy không bị áp lực bởi cân nặng hay chiều cao của con. Cô nuôi con theo kinh nghiệm học hỏi được từ những người thân trong gia đình, kết hợp kiến thức khoa học. Mục tiêu cô đề ra là mỗi ngày con vui vẻ, khỏe mạnh, phát triển đúng lộ trình.

2sao.vn | Photobook

Finn được bố mẹ dành sự quan tâm đặc biệt. Thụy Vy từng nói khi có con, mỗi thứ xung quanh cô dần chuyển hướng về phía bé. "Tôi hầu như không còn bất kỳ suy nghĩ nào cho bản thân, mà suốt ngày nghĩ về Finn: con ăn gì, uống sữa gì, mặc gì và chơi ở đâu... ", cô chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Finn hiếu động nhưng biết vâng lời những khi bố mẹ đưa ra dấu hiệu nhắc nhở.

2sao.vn | Photobook

Thụy Vy thấy "tan chảy" những lúc con ùa vào lòng, âu yếm, vuốt má mẹ.

2sao.vn | Photobook

Con trai rapper Tiến Đạt cười tít mắt khi chụp ảnh vì phía xa có bố mẹ đứng vẫy tay, trêu đùa bé.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/con-trai-mot-tuoi-cua-rapper-tien-dat-4189268.html

Lê Thụy Vy Tiến Đạt