Con trai Ngô Kiến Huy hỏi sự thật về bố, Thanh Thảo xót xa mong con đừng quan tâm quá khứ buồn đau

Bé Jacky Minh Trí, con trai của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo - Thụy Anh hiện đã lên 8 tuổi. Cậu bé được giọng ca "Búp bê đẹp xinh" nhận nuôi từ nhỏ và xem như con ruột.

Đã 8 năm trôi qua, scandal tình ái của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh vẫn thường được nhắc đến. Con trai chung của cả hai hiện tại đã lớn và định cư tại Mỹ. Cậu bé được bác ruột- nữ ca sĩ Thanh Thảo nhận nuôi và xem như con đẻ. 

Con trai Ngô Kiến Huy hỏi sự thật về bố, Thanh Thảo xót xa mong con đừng quan tâm quá khứ buồn đau-1

Cách đây ít giờ, giọng ca Búp bê đẹp xinh xúc động khi viết con trai nuôi, nhân ngày cậu bé lên 8 tuổi. Thanh Thảo cho biết, Jacky Minh Trí đã nhận thức được mọi chuyện. Và điều khiến cô xót xa nhất là câu hỏi về bố mẹ thật sự của mình. 

"Có phải mẹ Anh đẻ con ra nhưng mẹ có nhiều tiền hơn nên mẹ nuôi con phải không?

Tell me the truth ai là ba là mẹ của con vậy mẹ?

Hàng loạt những câu hỏi khó mà mẹ chưa biết trả lời thế nào cho chàng trai trẻ của mẹ, chàng bây giờ đã lớn và cảm nhận mọi thứ theo cách của chàng, vừa thông minh, vừa nhạy cảm lại vừa đúng cái tuổi đang khám phá cuộc sống nên chàng bắt đầu làm cho mẹ khó xử. Biết nói sao đây với con?

Mẹ chỉ mong con cứ bé lại như ngày xưa, chẳng quan tâm gì đến sự thật, để mẹ được làm mẹ ruột của con trong tâm trí con. Mãi sau này cũng chỉ mong con hãy coi mẹ như mẹ ruột, thông cảm cho quyết định của mẹ khi ấy, hiểu cho mẹ cũng như mẹ ruột của con về những gì đã xảy ra", Thanh Thảo viết.

Con trai Ngô Kiến Huy hỏi sự thật về bố, Thanh Thảo xót xa mong con đừng quan tâm quá khứ buồn đau-2

Nữ ca sĩ nhắc lại chuyện quá khứ, thời điểm mà cô nghe "tin động trời" từ em gái. Dù không trực tiếp nhắc đến Ngô Kiến Huy, nhiều người vẫn nhận ra Thanh Thảo đang nói về cậu học trò cũ và em gái Thụy Anh.

Con trai Ngô Kiến Huy hỏi sự thật về bố, Thanh Thảo xót xa mong con đừng quan tâm quá khứ buồn đau-3

"Mẹ đã gọi hai đứa trẻ chưa kịp lớn ấy ra quán nhỏ đầu nhà, yêu cầu chấm dứt ngay mối quan hệ không đi đến đâu chỉ vì chúng còn quá trẻ để nghĩ chuyện gia đình con cái. Đứa con trai thì cần tập trung cho sự nghiệp mà mẹ đã tạo dựng cho nó bằng cả tâm huyết của mẹ, mẹ muốn nó giữ kín mọi chuyện để tương lai còn phải nổi tiếng, còn lo hát hò, còn đứa con gái sẽ tránh điều tiếng không hay cho bản thân và gia đình. Riêng thiên thần mà ông Trời đã ban cho, hãy cứ nhận lấy, mẹ sẽ là người nhận nuôi dưỡng, chăm sóc và dạy dỗ sau này" - Thanh Thảo nhớ lại.

Nữ ca sĩ đồng thời kể lại hành trình nhận nuôi Jacky Minh Trí và bảo lãnh qua Mỹ. Cậu bé hiện tại đã có cuộc sống bình yên và hạnh phúc bên bố mẹ nuôi. Theo Thanh Thảo, đó là điều cô mong muốn nhất ở Jacky, không có thị phi và ồn ào bủa vây.

Cách đây 8 năm, Ngô Kiến Huy vướng bê bối tình ái với em gái Thanh Thảo. Thụy Anh công khai thông tin mang bầu và cho biết đó là kết quả của cuộc tình bí mật với nam ca sĩ Giả vờ yêu. Tuy nhiên nam ca sĩ phủ nhận chuyện này. Sự việc khiến hình ảnh Ngô Kiến Huy tuột dốc không phanh.

Con trai Ngô Kiến Huy hỏi sự thật về bố, Thanh Thảo xót xa mong con đừng quan tâm quá khứ buồn đau-4

Đến năm 2012, giọng ca Truyền thái y thừa nhận chuyện có con với Thụy Anh sau khi đề nghị xét nghiệm ADN. Ca sĩ Thanh Thảo nhiều lần tỏ ra bất mãn thay em gái, không ít lần chỉ trích nam ca sĩ.

Sau ồn ào, Thụy Anh sang Mỹ định cư và làm công việc kinh doanh. Cô lấy chồng và sinh con, hưởng thụ cuộc sống an nhàn.

Về phía Ngô Kiến Huy, mất nhiều năm sau scandal chấn động anh mới dần lấy lại hình ảnh. Đầu năm nay, anh và bạn gái Khổng Tú Quỳnh cũng xác nhận chia tay sau 8 năm gắn bó.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-thanh-thao-xuc-dong-khi-con-trai-nuoi-hoi-su-that-ve-bo-me-n-206004.html

Thụy Anh Thanh Thảo Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất