Con trai ngoại tình, mẹ chồng làm điều bất ngờ với nàng dâu

Thấy bồ bị túm tóc, chồng tôi bênh vực, quay ra vả vào mặt vợ tới tấp. Đau quá tôi hét toáng lên, đúng lúc này mẹ chồng và em chồng xuất hiện.

Cả nhà tôi và nhà chồng đều là những gia đình rất cơ bản. Ngày về làm dâu, dù tôi còn nhiều điều bỡ ngỡ nhưng mẹ chồng đối xử rất tốt, chẳng bao giờ cố tình bắt bẻ điều gì. 

Nếu tôi làm chưa tốt, bà có mắng trách đấy nhưng sau đó quên luôn, không bao giờ để bụng. Thậm chí, bà còn rất quan tâm khi biết công việc của tôi phải thức khuya dậy sớm nên không đặt nặng việc tôi phải thường xuyên cơm nước, giặt giũ. 

Con trai ngoại tình, mẹ chồng làm điều bất ngờ với nàng dâu-1

Đến khi sinh con đôi đầu lòng, tôi cũng được mẹ chồng chăm chu đáo. Bà luôn miệng căn dặn: "Con phải chịu khó tĩnh dưỡng cho lại người mới đủ sức lo cho 2 đứa nhỏ chứ".

May mắn có được mẹ chồng hoàn hảo như vậy nhưng tôi chẳng ngờ chồng mình lại vô trách nhiệm. Sống chung với nhau đã hơn 4 năm, ngờ đâu anh lại đổ đốn.

Khi hai con gái sinh đôi tròn 2 tuổi, tôi bất ngờ lại mang bầu. Từ lúc này, chồng tôi đã bộc lộ tình cảm không được tha thiết cho lắm. 

Đến khi biết tin tôi lại mang thai bé gái, chồng khó chịu ra mặt. Anh lớn tiếng mắng mỏ: "Sao cứ sinh con gái mãi thế".

Lời anh nói khiến tôi dằn vặt, chỉ có mẹ chồng là động viên. Suốt lần mang thai này, tôi càng nhận ra chồng không chỉ chán ghét đứa bé trong bụng mà với vợ cũng rất hời hợt.

Ngày phát hiện chồng ngoại tình, tôi vác bụng bầu 7 tháng đi đánh ghen một mình. Vào nhà nghỉ bắt tại trận chồng tôi và nhân tình ở trên giường, tôi cứ thế lao vào "giãy giụa" với hai người bọn họ.

Thấy bồ bị túm tóc, chồng tôi bênh vực, quay ra vả vào mặt vợ tới tấp. Đau quá tôi hét toáng lên, đúng lúc này mẹ chồng và em chồng xuất hiện. Thế nhưng không phải để can ngăn mà bà la lối om sòm, cùng em chồng xông vào "xử đẹp" tiểu tam.

Chồng tôi chết trân tại chỗ vì hành động của mẹ, cãi lại: "Con chưa thấy ai như mẹ luôn đấy? Đó là cái quyền của con, con lấy ai, đánh ai hay bỏ ai là quyền của con".

Con trai ngoại tình, mẹ chồng làm điều bất ngờ với nàng dâu-2

Trước mặt đông đủ mọi người, mẹ chồng tôi phát biểu xanh rờn: 

"Chính vì mày đánh vợ nên nó mới đánh lại, thế còn kêu cái gì? Mày là người thì nó cũng là người bằng da bằng thịt. Nó cũng phải biết đau, biết tức, biết ghen khi thấy chồng ngoại tình chứ.

Còn cô ả kia, tôi đánh cho cô tỉnh, cho cả con dâu tôi. Đây là cảnh cáo, đây là đạo đức con người cô hiểu không? Liệu hồn mà cắt đứt không tôi tống cổ ra khỏi nhà".

Lời tuyên bố đanh thép của mẹ chồng khiến tôi cảm thấy cảm động và nể phục vô cùng. Tôi biết bà yêu thương mình nhưng không ngờ lại ra mặt bênh vực, sẵn sàng đòi lại lẽ phải cho con dâu như vậy.

Chẳng biết sau hôm nay mọi chuyện sẽ thế nào. Dù gì tôi vẫn biết ơn và hạnh phúc khi có được bà mẹ chồng công bằng, tâm lý như vậy.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-ngoai-tinh-me-chong-lam-dieu-bat-ngo-voi-nang-dau-n-290726.html

mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao