Con trai nói 1 câu về Vương Phi khiến Trương Bá Chi rơi lệ

Đến với Vương Phi, Tạ Đình Phong luôn mong muốn nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người, vậy nhưng con trai anh lại có suy nghĩ khác.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong quyết định ly hôn năm 2011, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm khiến bao người hâm mộ nuối tiếc.

Sau khi chia tay mỹ nhân họ Trương, tài tử họ Tạ khiến cả Châu Á bất ngờ khi quay lại với tình cũ Vương Phi.

Cặp đôi tránh nhắc về nhau trước truyền thông để tránh dị nghị, tuy nhiên Tạ Đình Phong luôn hy vọng được người thân, bạn bè ủng hộ chuyện tình của mình với thiên hậu Cpop.

Trang QQ mới đây có bài viết gây xôn xao khi tiết lộ một câu chuyện nhỏ giữa tài tử họ Tạ và cậu con trai cả Lucas. Trong một lần trò chuyện, nam diễn viên Vô Cực hỏi con trai: "Con có thể đón nhận cô Vương Phi không?".

Có thể nói, Tạ Đình Phong rất mong chờ sự ủng hộ của các con, đồng thời mong mối quan hệ của Vương Phi và 2 bé Lucas - Quintus luôn tốt đẹp.

Con trai nói 1 câu về Vương Phi khiến Trương Bá Chi rơi lệ-1

Vậy nhưng, đối diện với câu hỏi này, quý tử nhà họ Tạ thẳng thắn đáp lại 1 câu duy nhất: "Đó là chuyện riêng của bố, con chỉ cần có mẹ là đủ".

Câu trả lời này khiến Tạ Đình Phong bất ngờ, trong khi đó, khi nghe con nói như vậy, Trương Bá Chi xúc động nghẹn ngào, nước mắt cứ thế tuôn rơi.

Con trai nói 1 câu về Vương Phi khiến Trương Bá Chi rơi lệ-2

Trang QQ nhận xét vui rằng, những năm qua nàng "Tinh nữ lang" thật không uổng công nuôi dưỡng 2 con. Lucas thể hiện rằng mình là bé trai hiểu chuyện, thương và lo lắng cho mẹ. Từ lâu cuộc sống của 3 mẹ con đã thiếu vắng tình cảm của bố, chính vì vậy bé trở nên độc lập, trưởng thành và biết suy nghĩ cho mẹ.

Ở thời điểm hiện tại, Trương Bá Chi vẫn một mình nuôi 3 cậu con trai. Cô tuyên bố mình không cần tiền trợ cấp từ phía Tạ Đình Phong. Nữ diễn viên khiến cả showbiz phải nể phục nhờ tính cách mạnh mẽ, kiên cường và không ỷ lại chồng cũ.

Con trai nói 1 câu về Vương Phi khiến Trương Bá Chi rơi lệ-3
Trong khi Tạ Đình Phong mải đắm chìm trong tình yêu của Vương Phi...

Con trai nói 1 câu về Vương Phi khiến Trương Bá Chi rơi lệ-4
Trương Bá Chi chứng minh mình là người phụ nữ đảm đang, vừa chăm lo cho các con, vừa bận rộn chạy show kiếm thêm thu nhập

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ta-dinh-phong-hoi-con-trai-co-the-don-nhan-vuong-phi-hay-khong-quy-tu-noi-1-cau-khien-truong-ba-chi-roi-le-22022182105150158.htm

Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao