Con trai Quang Dũng - Jennifer Phạm trổ mã nhận không ra

Lâu lâu mới xuất hiện, Bảo Nam gây bất ngờ với ngoại hình ra dáng thanh niên, gương mặt ngày càng giống bố.

Chiều 13/2, Quang Dũng và Jennifer Phạm có bài đăng trên trang cá nhân chúc mừng sinh nhật quý tử. Lâu lâu mới xuất hiện, Bảo Nam gây ngỡ ngàng với dáng vẻ phổng phao, gương mặt có khá nhiều thay đổi so với quá khứ.

Ở thời điểm hiện tại, nhóc tỳ được cho là "bản sao hoàn hảo" của Quang Dũng. Dưới bài đăng của nam ca sĩ cũng như hoa hậu Jennifer Phạm, nhiều bạn bè và cư dân mạng phải thừa nhận điều này.

Con trai Quang Dũng - Jennifer Phạm trổ mã nhận không ra-1
Bảo Nam đón tuổi 13.

Con trai Quang Dũng - Jennifer Phạm trổ mã nhận không ra-2
Cậu bé sở hữu gương mặt rất giống bố.

Con trai Quang Dũng - Jennifer Phạm trổ mã nhận không ra-3Con trai Quang Dũng - Jennifer Phạm trổ mã nhận không ra-4
Đặt ảnh quá khứ cạnh hiện tại, có thể thấy nét mặt của Bảo Nam đã thay đổi khá nhiều.

Con trai Quang Dũng - Jennifer Phạm trổ mã nhận không ra-5
Lúc nhỏ Bảo Nam không quá giống bố như bây giờ.

Chia sẻ hình ảnh quý tử đón tuổi mới, Jennifer Phạm tâm sự: "Tình yêu bé nhỏ của mẹ giờ ra dáng thanh niên lắm rồi. Chúc con trai có một sinh nhật thật đặc biệt và vui vẻ. Con hãy luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, học giỏi và ngoan ngoãn vâng lời ông bà, ba mẹ nhé. Ba mẹ sẽ luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho con! Yêu con nhiều!". 

Còn Quang Dũng bày tỏ: "Chúc mừng sinh nhật con trai! Năm nay 13 tuổi rồi, ba mẹ chúc con luôn vui vẻ, ngoan và thông minh. Mãi là niềm hạnh phúc và tự hào của ba mẹ con nhé. Yêu con trai nhiều lắm".

Con trai Quang Dũng - Jennifer Phạm trổ mã nhận không ra-6Con trai Quang Dũng - Jennifer Phạm trổ mã nhận không ra-7Con trai Quang Dũng - Jennifer Phạm trổ mã nhận không ra-8
Những hình ảnh quá khứ của Bảo Nam.

Bảo Nam chào đời năm 2008, là trái ngọt hôn nhân duy nhất của ca sĩ Quang Dũng và Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 - Jennifer Phạm.

Những tưởng hạnh phúc bền lâu, song Quang Dũng - Jennifer Phạm ly hôn khi vừa có với nhau con trai nhỏ. Thông tin này gây chấn động showbiz Việt vào năm 2009.

Hơn những gì khán giả tưởng tượng, cuộc ly hôn để lại những khúc mắc tồn dư, thậm chí là đấu tố. 

Cặp đôi một thời từng thừa nhận phải tốn không ít thời gian để có thể cởi mở và gặp lại nhau. Vượt qua được rào cản tâm lý, vài năm trở lại đây, họ đã có thể thoái mái trò chuyện, không còn ngại đứng chung khung hình khi chạm mặt, cùng chung tay nuôi dưỡng con trai Bảo Nam. 

Con trai Quang Dũng - Jennifer Phạm trổ mã nhận không ra-9Con trai Quang Dũng - Jennifer Phạm trổ mã nhận không ra-10
Bên cạnh đó, Bảo Nam còn nhận được tình yêu thương từ doanh nhân Đức Hải - chồng sau của Jennifer Phạm.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-trai-quang-dung-jennifer-pham-tro-ma-nhan-khong-ra-n-251752.html

Quang Dũng Jennifer Phạm Showbiz Việt

Tin tức mới nhất