Con trai sốc vì cảnh nóng của bố ở phim Việt giờ vàng

Trong "Hành Trình Công Lý" tập 4, con trai của Việt Anh bị bạn bè dè bỉu vì bố ngoại tình. Đóng vai này là Thái Vũ một diễn viên trẻ.

Trong Hành Trình Công Lý tập 4 phát sóng tối 17/10, Khang - con trai Hoàng (Việt Anh) bị bạn bè dè bỉu vì bố ngoại tình và lộ clip nóng. Trước vụ việc này, Khang vô cùng thất vọng vì cậu từng xem bố mình là tấm gương sáng để noi theo. Lúc tức giận, cậu hét vào mặt Hoàng và bị bố cho "ăn tát". 


Phân cảnh Khang sốc vì cảnh nóng của bố.Con trai sốc vì cảnh nóng của bố ở phim Việt giờ vàng-1
Bạn bè dè bỉu Khang có một ông bố đang nổi tiếng vì clip nóng
Con trai sốc vì cảnh nóng của bố ở phim Việt giờ vàng-2
Hoàng muốn giải thích với con ...
Con trai sốc vì cảnh nóng của bố ở phim Việt giờ vàng-3
... nhưng Phương ngăn cản.
Con trai sốc vì cảnh nóng của bố ở phim Việt giờ vàng-4
Khang đã hét vào mặt Hoàng: "Dối trá. Không xứng đáng là bố"...
Con trai sốc vì cảnh nóng của bố ở phim Việt giờ vàng-5
... và lĩnh trọn cái tát nảy lửa từ bố.

Sau khi xem xong phân cảnh này, nhiều khán giả đã để lại lời khen cho sự diễn xuất cũng như vẻ đẹp vai của Thái Vũ - diễn viên vào vai Khang. Dù là người mới nhưng Thái Vũ có lời thoại tự nhiên, gương mặt biểu đạt tốt cảm xúc, không hề tạo cảm giác chênh phô quá nhiều khi diễn chung với các diễn viên chuyên nghiệp như Hồng Diễm, Việt Anh.

Con trai sốc vì cảnh nóng của bố ở phim Việt giờ vàng-6Con trai sốc vì cảnh nóng của bố ở phim Việt giờ vàng-7Con trai sốc vì cảnh nóng của bố ở phim Việt giờ vàng-8

Dưới đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, một số bình luận nhận xét Thái Vũ có nét giống Anh Tú - chồng của Diệu Nhi, từ ngoại hình đến cả giọng nói. 

Con trai sốc vì cảnh nóng của bố ở phim Việt giờ vàng-9Con trai sốc vì cảnh nóng của bố ở phim Việt giờ vàng-10Con trai sốc vì cảnh nóng của bố ở phim Việt giờ vàng-11Con trai sốc vì cảnh nóng của bố ở phim Việt giờ vàng-12Con trai sốc vì cảnh nóng của bố ở phim Việt giờ vàng-13

Thái Vũ thực chất đã quen mặt với những ai đã xem MV của Phí Phương Anh vì anh chàng từng góp mặt trong MV Răng Khôn của nữ ca sĩ. Đồng thời còn từng gây sốt khi giành giải quán quân trong một cuộc thi tại Thái Lan và sở hữu thành tích học tập xịn xò.

Con trai sốc vì cảnh nóng của bố ở phim Việt giờ vàng-14
Thái ​Vũ tên thật ​​​​​​Vũ Hồng Thái, sinh năm 2K, vừa tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội, chuyên ngành Luật Kinh tế. Từng đạt nhiều giải thưởng cấp thành phố và quốc gia môn Địa lý. Đặc biệt, Thái Vũ cũng có thể giao tiếp tốt 3 thứ tiếng là tiếng Thái, tiếng Trung và tiếng Anh.Con trai sốc vì cảnh nóng của bố ở phim Việt giờ vàng-15
Từng khiến hội chị em "đứng ngồi không yên", truy lùng thông tin khi xuất hiện trong MV của Phí Phương Anh.
Con trai sốc vì cảnh nóng của bố ở phim Việt giờ vàng-16
Thái Vũ còn từng chiến thắng 2 cuộc thi tại Thái Lan gồm Prince International và Mister International Teen.
Con trai sốc vì cảnh nóng của bố ở phim Việt giờ vàng-17
Bên cạnh đó anh cũng là một mẫu ảnh được nhiều người yêu thích. 
Con trai sốc vì cảnh nóng của bố ở phim Việt giờ vàng-18
Thái Vũ đã từng có cơ hội gặp gỡ, làm việc cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Hành Trình Công Lý Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất