Con trai Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi nói gì về Vương Phi?

Chỉ bằng một câu nói về việc bố và Vương Phi, con trai lớn của Tạ Đình Phong khiến khán giả xót xa.

Mỗi khi nhắc đến Tạ Đình Phong, khán giả đều nghĩ đến 2 người phụ nữ đó là Vương Phi và Trương Bá Chi. Mối quan hệ phức tạp của 3 người đã khiến giới báo chí tốn không ít giấy mực suốt nhiều năm qua.

Đến nay, sau khi nam tài tử ly hôn Trương Bá Chi và quay lại với "Thiên Hậu", mối liên hệ mật thiết nhất giữa 3 người chính là những đứa con.

Ngày 16/1, trang tin tức QQ đã đăng tải một đoạn clip về thái độ của con trai lớn của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đối với Vương Phi.

Cụ thể, trong một buổi phỏng vấn, khi được hỏi rằng có đồng ý để Vương Phi làm mẹ kế của mình không, con trai cả của nam thần Vịnh Xuân Quyền là Lucas đã đáp lại: "Chỉ cần bố thích là tốt rồi".

Câu trả lời của cậu bé khiến người hâm mộ đau lòng, bởi lẽ dù con nhỏ nhưng Lucas đã biết suy nghĩ cho bố mình.

Con trai Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi nói gì về Vương Phi?-1
Bài đăng gốc trên trang tin tức QQ.

Con trai Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi nói gì về Vương Phi?-2Con trai Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi nói gì về Vương Phi?-3Con trai Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi nói gì về Vương Phi?-4
Con trai cả của Tạ Đình Phong là Lucas trong buổi phỏng vấn.

Được biết, cậu con trai cả Lucas càng lớn càng giống Tạ Đình Phong cả về tính cách lẫn ngoại hình. Ngoài nhan sắc cực "soái ca", cậu bé còn thừa hưởng sự "cool ngầu", cá tính từ bố.

Đồng thời, cậu bé cũng rất hiểu chuyện, trưởng thành sớm nên rất cẩn trọng trong lời nói. Một cậu bé mới học cấp 2 mà đã biết thấu hiểu cho bố, biết bảo vệ hình tượng của gia đình trên sóng truyền hình, đó là một điều hiếm thấy.

Con trai Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi nói gì về Vương Phi?-5
Tạ Đình Phong và con trai cả giống nhau như 2 giọt nước.

Con trai Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi nói gì về Vương Phi?-6

Nhiều người cho rằng, cuộc hôn nhân đổ vỡ của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ảnh hưởng lớn đến tâm lý của con cái. Vốn dĩ bố mẹ ly hôn đã là một đả kích, sau đó bố còn có nhân tình mới và cuộc sống của cả gia đình luôn bị vô số người theo dõi đến từng cử chỉ.

Bởi lẽ đó, Trương Bá Chi quyết định không đi bước nữa mà lựa chọn dành toàn bộ tâm tư để nuôi dưỡng các con, mong rằng có thể bù đắp phần nào sự tổn thương tinh thần của chúng.

Con trai Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi nói gì về Vương Phi?-7

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-trai-ta-dinh-phong-co-cau-tra-loi-khien-khan-gia-dau-long-khi-duoc-hoi-ve-vuong-phi-162221701093503113.htm

Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất