Con trai Thành Long biến mất bí ẩn khỏi biệt thự cao cấp

(2Sao) - Sau khi mãn hạn tù, cho đến giờ, Phòng Tổ Danh ở đâu cũng là câu hỏi lớn.

Vào ngày 13/2, Phòng Tổ Danh đã chính thức được ra tù sau 6 tháng bị giam giữ vì hành vi sử dụng và tàng trữ ma túy. Ngày 14/2, Phòng Tổ Danh tổ chức họp báo xin lỗi công khai và nhận hoàn toàn trách nhiệm của mình.




Phòng Tổ Danh sau khi dự họp báo đã vội vàng trùm kín ra thẳng sân bay

Theo tin tức, ngay sau khi kết thúc họp báo, Phòng Tổ Danh vội vàng rời khỏi hiện trường. Anh che kín mặt khi ngồi trên ô tô và di chuyển thẳng đến sân bay về dài Loan. Bà Lâm Phụng Kiều đã mua cho con trai biệt thự trên không có giá 50 triệu NDT để Tổ Danh có thể thoải mái sinh sống ngay trung tâm Đài Bắc.

Nhưng đáng nói, phóng viên Đài Loan dù đã túc trực tại sân bay cho đến tối ngày 14/2 vẫn không thấy bóng dáng của Phòng Tổ Danh. Liên hệ với quản lý của anh này, quản lý từ chối bình luận địa điểm của Phòng Tổ Danh, thay vào đó chỉ khẳng định anh đã về nhà nghỉ ngơi.

Ký giả Tân Hoa Xã đã có mặt tại tòa biệt thự ở Đài Bắc để hỏi han nhưng đại diện tòa nhà cho biết nơi này vẫn đang được sửa sang nội thất nên Phòng Tổ Danh chắc chắn không thể ở lại. Phòng Tổ Danh đã biến mất khá khó hiểu.


Biệt thự cao cấp của Tổ Danh đã không có người trở về

Nguồn tin từ Sina tiết lộ, nhiều khả năng mặc dù Thành Long bày tỏ sự tin tưởng vào con trai nhưng vẫn kiên quyết đưa quý tử về Los Angeles và tìm công việc mới ở Hollywood. Tuy nhiên, trình độ của Tổ Danh chỉ đủ đảm nhận vai phụ hoặc diễn viên đóng thế.

Giới truyền thông Trung Quốc cho rằng, Thành Long và vợ đã o bế quý tử của mình quá mức khỏi báo chí. Việc Tổ Danh hứa sẽ thay đổi được thực hiện như thế nào thực tế cần có giám sát. Hiện nay, Phòng Tổ Danh biến mất chỉ đơn giản là sự chạy trốn.

Trong khi đó, Thành Long tỏ ra tự tin: "6 tháng trong tù không hề uổng phí, con trai tôi đã thành nam tử hán rồi, dám làm dám chịu trách nhiệm".

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao