Con trai Thành Long lộ diện giữa họp báo, cầu xin tha thứ

(2Sao)- Con trai Thành Long đã cúi đầu xin lỗi liên tục trong buổi họp báo ngày 14/2.

Chiều ngày 14/2, con trai Thành Long - Phòng Tổ Danh xuất hiện trong buổi họp báo sau khi ra tù. Mẹ anh - nữ diễn viên Lâm Phụng Kiều đã bất ngờ không có mặt. Lâm Phụng Kiều xin lỗi vì không giữ lời hứa tham dự họp báo cùng con trai.





Ngay khi xuất hiện vào lúc 14 giờ, Phòng Tổ Danh đã nhanh chóng cúi đầu xin lỗi: "Tôi xin lỗi, tôi đã sai". Anh liên tục cúi đầu trước phóng viên, gửi lời xin lỗi trước công chúng.

Nam tài tử cho biết, bản thân là người hiếu thảo nên rất day dứt khi đẻ cha mẹ lo lắng.Phòng Tổ Danh gửi lời xin lỗi cha mẹ và khẳng định rằng trong 6 tháng ngồi tù, bố mẹ đã không đến trại giam thăm ông. "Ở trong tù, tôi và những tù nhân khác được đối xử bình đẳng như nhau, không có gì là đặc biệt quan tâm cả. Cha tôi không hề ra mặt giúp tôi giảm ản. Tôi đã nghe chuyện cha tôi xin lỗi công chúng vì sự việc của mình. Chuyện này khiến tôi cảm thấy rất khó chịu, là người trưởng thành, tôi sẽ không để cha mình lo lắng và gánh tránh nhiệm do bản thân gây ra".







Phòng Tổ Danh cũng giải thích lý do tại sao mẹ anh không có mặt: "Mẹ tôi là người rất nhát, rất sợ đối diện với truyền thông. Tôi không muốn mẹ tôi đi và không muốn mọi người thấy được sự đau khổ của gia đình".

Phòng Tổ Danh nói: "Cuộc sống sau này, tôi sẽ cố gắng sửa sai. Trước đây, cuộc sống này, tôi đã không biết trân trọng. Tôi đã bị trừng phạt bởi pháp luật, nhưng điều đó không có nghĩa tôi đã được tha thứ. Tôi hiểu rằng còn quá nhiều việc tôi phải làm trong tương lai để lấy lại lòng tin của mọi người. Sau bài học này, tôi hiểu rằng, trong cuộc sống tới đây của mình, những việc tôi nên làm và những gì tôi không được phép làm".

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất