Con trai Thu Phương phổng phao, lớn hơn mẹ ở tuổi 13

Chỉ sau 1 năm, con trai của Thu Phương và Dũng Taylor lớn phổng phao, ngoại hình có khá nhiều điểm khác.

Mới đây, ông xã Thu Phương - Dũng Taylor - hiếm hoi chia sẻ về con trai. Tiết lộ lý do quý tử để kiểu tóc dài đầy chất "nghệ sĩ", ông xã Thu Phương cũng hào hứng cho biết ở tuổi 13, nhóc tỳ đã phổng phao, cao lớn hơn mẹ.

"13 tuổi mà đã cao hơn mẹ rồi. Tay trống chủ lực của trường nên thích tóc thế này cho chuẩn", Dũng Taylor chia sẻ kèm loạt ảnh.

Con trai Thu Phương phổng phao, lớn hơn mẹ ở tuổi 13-1
Con trai Thu Phương phổng phao, lớn hơn mẹ ở tuổi 13-2
Con trai Thu Phương phổng phao, cao lớn ở tuổi 13.

Hình ảnh hiếm hoi của con trai Thu Phương - Dũng Taylor khiến nhiều người thích thú, bởi cậu bé ngày nào đã lớn, dần ra dáng thanh niên.

Cậu sở hữu khuôn mặt phúc hậu, nụ cười dễ thương, ngoại hình vừa giống mẹ, vừa giống bố.

Gia Bảo hay còn gọi Barry, là con chung đầu tiên của Thu Phương và Dũng Taylor. Sau đó, cặp đôi có thêm một bé gái, tên Hailey Thanh.

Con trai Thu Phương phổng phao, lớn hơn mẹ ở tuổi 13-3Con trai Thu Phương phổng phao, lớn hơn mẹ ở tuổi 13-4Con trai Thu Phương phổng phao, lớn hơn mẹ ở tuổi 13-5
Con trai Thu Phương phổng phao, lớn hơn mẹ ở tuổi 13-6
Những hình ảnh hiếm hoi về quý tử nhà Thu Phương.

Trước khi có hạnh phúc bên Dũng Taylor, giọng ca gốc Hải Phòng từng trải qua cuộc hôn nhân dang dở với Huy MC. Họ có với nhau 2 người con là Duy Hải và Thanh Thảo.

Năm 2008, Dũng Taylor thay mặt Thu Phương về Việt Nam, mang theo 2 con riêng của vợ sang Mỹ đoàn tụ.

Minh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-trai-thu-phuong-phong-phao-lon-hon-me-o-tuoi-13-n-333645.html

Dũng Taylor Thu Phương

Tin tức mới nhất