Con trai trùm xã hội đen Hong Kong lộ ảnh ngoại tình

Hướng Tả được phát hiện đưa một cô gái về nhà, trong khi đó Quách Bích Đình vừa sinh con thứ 2.

Chiều 21/7, truyền thông Trung Quốc chụp được hình ảnh Hướng Tả dẫn một cô gái lạ mặt về nhà, lúc đi còn ôm vai rất thân mật.

Con trai trùm xã hội đen Hong Kong lộ ảnh ngoại tình-1
Bức ảnh được cho là Hướng Tả ngoại tình

Hành động này của Hướng Tả khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ, bởi bà xã anh là Quách Bích Đình vừa hạ sinh quý tử cách đây không lâu.

Ngay lập tức, mẹ Hướng Tả là bà Trần Lam đã lên tiếng phủ nhận: "Nói vớ vẩn. Người này là một người chị của Hướng Tả, 2 người chỉ bàn chuyện kinh doanh, là hạng mục phim điện ảnh mới. 2 đứa chỉ gặp mặt nói chuyện thôi".

Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng khó có thể xác định Hướng Tả ngoại tình hay không khi chỉ thông qua một bức ảnh duy nhất. 

Quách Bích Đình sinh năm 1984, nổi tiếng thông qua bộ phim Tiểu Thời Đại. Mỹ nhân xứ Đài được khen ngợi có nhan sắc nổi bật, thân hình quyến rũ. 

Con trai trùm xã hội đen Hong Kong lộ ảnh ngoại tình-2

Chồng cô - Hướng Tả - là con trai của Hướng Hoa Cường, ông trùm giang hồ tham gia vào lĩnh vực sản xuất phim tại Hong Kong.

Hướng Hoa Cường có thế lực mạnh ở giới giải trí, khiến những ngôi sao hạng A như Lý Liên Kiệt, Nhậm Đạt Hoa, Lưu Gia Linh hay Tăng Chí Vỹ nể trọng. 

Con trai trùm xã hội đen Hong Kong lộ ảnh ngoại tình-3
Gia đình Hướng Hoa Cường

Vợ chồng Hướng Tả đính hôn chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Tình cảm của cả hai được công chúng biết đến rộng rãi vì họ liên tiếp tham gia 2 show truyền hình cùng nhau. Đến tháng 10/2019, cặp đôi sang Italy tổ chức hôn lễ và 9 tháng sau đó mới đăng ký kết hôn.

Con trai trùm xã hội đen Hong Kong lộ ảnh ngoại tình-4

Ngày 1/10/2020, nữ diễn viên hạ sinh con gái đầu lòng. Một nguồn tin cho hay, vợ chồng Hướng Hoa Cường đã mua tặng cho vợ chồng con trai và cháu liên tiếp 3, 4 bất động sản giá trị tại Đài Loan, Bắc Kinh... Họ còn lập quỹ riêng tặng cháu gái.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-trum-xa-hoi-den-hong-kong-lo-anh-ngoai-tinh-n-314152.html

Sao Hoa Ngữ Hướng Tả Hướng Hoa Cường Quách Bích Đình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao