Con trai Trương Bá Chi sống buông thả, không lo học hành vì muốn phản kháng mẹ?

Sự nghiệp vừa khởi sắc một chút, Trương Bá Chi đã lại phải gặp một vấn đề nan giải liên quan đến các con.

Trong nửa năm qua, việc tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng đã giúp sự nghiệp của Trương Bá Chi khởi sắc. Cô nghiễm nhiên trở thành ngôi sao ăn khách và lịch trình công việc cũng vì thế mà bận rộn hơn trước.

Vì hoạt động ở Đại Lục, Trương Bá Chi muốn đưa các con từ Hong Kong đến Thượng Hải sinh sống, nhưng khi nhắc đến việc chuyển trường thì 2 quý tử không đồng ý, cậu hai Quintus còn muốn tắt máy để bày tỏ sự phản đối.

Nhưng dù phản đối thì Lucas và Quintus vẫn phải theo mẹ đến Thượng Hải, tuy nhiên vì công việc nên nữ diễn viên không thể đưa đón các con đi học như trước đây, thay vào đó là ủy thác cho vệ sĩ đi cùng.

Con trai Trương Bá Chi sống buông thả, không lo học hành vì muốn phản kháng mẹ?-1

Theo trang QQ thì qua những cuộc nói chuyện giữa mẹ con Trương Bá Chi, có thể thấy nàng "Tinh nữ lang" rất thận trọng trong việc dùng từ ngữ, cô không dám nói tục vì sợ sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ với 2 con. Chỉ có điều, 2 quý tử trong những giờ học online thường chơi game, sống buông thả và thành tích học tập cũng kém đi nhiều, đặc biệt là Lucas.

Lucas hiện đã 14 tuổi và vì đang trong độ tuổi dậy thì nên cậu bé cũng có xu hướng nổi loạn, thường chống đối mẹ. Có thể thấy Lucas rất lạnh lùng, khi nói chuyện điện thoại với Trương Bá Chi thì cậu bé luôn trả lời rất có lệ, dường như mối quan hệ giữa 2 mẹ con không còn tốt đẹp như trước nữa.

Con trai Trương Bá Chi sống buông thả, không lo học hành vì muốn phản kháng mẹ?-2
Mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và các con ngày càng kém đi?

Con trai Trương Bá Chi sống buông thả, không lo học hành vì muốn phản kháng mẹ?-3Con trai Trương Bá Chi sống buông thả, không lo học hành vì muốn phản kháng mẹ?-4

Biểu hiện của Lucas và Quintus khiến cư dân mạng cảm thấy lo lắng thay cho Trương Bá Chi, sợ rằng cô sẽ không thể kiểm soát được các con khi 2 cậu bé ngày càng trưởng thành.

Nhưng từ trước đến nay, Trương Bá Chi được biết đến là một người mẹ có cách dạy dỗ con rất tốt, có lẽ cô sẽ biết cách để ổn định mối quan hệ giữa 3 mẹ con.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-trai-truong-ba-chi-song-buong-tha-khong-lo-hoc-hanh-vi-muon-phan-khang-me-162212805212944836.htm

Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất