Con trai út của Angelina Jolie cao lớn ở tuổi 14

Knox - con trai út của Angelina Jolie và Brad Pitt - bước sang tuổi 14. Cậu bé ngày càng trưởng thành, với chiều cao gần bằng mẹ.

Cánh săn ảnh của Daily Mail vừa ghi lại loạt ảnh Angelina Jolie và con trai út đi mua sắm ở Los Angeles (Mỹ). Cậu bé Knox đi cạnh mẹ, thu hút với chiều cao nổi bật. Ở tuổi 14, Knox ngày càng trưởng thành, khuôn mặt khôi ngô.

2sao.vn | Photobook

Minh tinh Hollywood diện đầm trắng thanh lịch, đi dép bệt để dạo phố. Knox trông năng động với quần jeans túi hộp và áo phông trắng. Cậu bé khệ nệ xách hai túi đồ lớn phụ mẹ.

2sao.vn | Photobook

Vợ cũ của Brad Pitt để mặt mộc, tóc buông xõa. Thời gian qua, cô tập trung quay phim "Without Blood" tại Rome (Italy). Dù vậy, trong thời gian rảnh, Jolie vẫn đưa các con đi du lịch, mua sắm ở nhiều nước.

2sao.vn | Photobook

"Without Blood" là dự án đầu tiên của sao phim "Maleficent" sau khi cô ký hợp đồng ba năm cùng hãng phim Fremantle. Tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn người Italy Alessandro Baricco. Trong phim, Jolie đảm nhận vai trò viết kịch bản, đạo diễn và sản xuất.

2sao.vn | Photobook

Knox (tên đầy đủ: Knox Léon Jolie-Pitt) là anh em song sinh với Vivienne Marcheline Jolie-Pitt. Cả hai chào đời ở thành phố Nice (Pháp) vào tháng 7/2008. Ngay từ khi còn nhỏ, Knox là nhóc tỳ được truyền thông chú ý. Cặp song sinh được hưởng thụ cuộc sống đáng mơ ước: Ở trong nhiều ngôi nhà, du lịch khắp thế giới và khoác lên mình quần áo hiệu đắt đỏ.

2sao.vn | Photobook

Knox cùng các anh chị của mình thường xuyên được mẹ đưa tới các sự kiện giải trí. Cậu bé thường diện những bộ suit kết hợp sơ mi, quần âu, hoặc mix&match áo thun và quần short.

2sao.vn | Photobook

Knox và Vivienne là những đứa trẻ dạn dĩ trước ống kính. Cả hai từng lồng tiếng trong "Kung Fu Panda 3" năm 2016 và xuất hiện trong phim "Maleficient" cùng với Jolie vào năm 2014.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/con-trai-ut-cua-angelina-jolie-cao-lon-o-tuoi-14-post1346268.html

Angelina Jolie Brad Pitt