Con trai út của 'ông vua nhạc pop' Michael Jackson bất ngờ lộ diện

Con trai út của Michael Jackson - Prince Michael Jackson II vừa bất ngờ xuất hiện trong một chương trình truyền hình.

Con trai út của ông vua nhạc pop Michael Jackson bất ngờ lộ diện-1
Con trai út của "ông vua nhạc pop" Michael Jackson bất ngờ lộ diện (Ảnh: New York Post).

Prince Michael Jackson II (tên thường gọi là Blanket) vừa xuất hiện trong chương trình bản tin truyền hình của Anh - Good Morning Britain để kêu gọi mọi người cùng chung tay hành động chống biến đổi khí hậu.

Sự xuất hiện bất ngờ của cậu thanh niên 19 tuổi đã khiến người xem ngỡ ngàng bởi Blanket vốn có tính cách ưa ẩn dật, cậu rất ít khi xuất hiện. Lý do khiến Blanket lên hình lần này là bởi lúc sinh thời, cha của cậu - "ông vua nhạc pop" Michael Jackson - cũng là một người tích cực trong các hoạt động bảo vệ môi trường.

Hiện tại, các con của Michael Jackson vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động của các tổ chức bảo vệ môi trường. Trong lần xuất hiện trên sóng truyền hình mới đây, Blanket cho hay: "Tôi cho rằng điều quan trọng là tất cả chúng ta cùng phải hiểu về vấn đề này. Tôi tin chúng ta có nhiều việc phải làm, thế hệ của chúng tôi hiện giờ hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ thiên nhiên".

Con trai út của ông vua nhạc pop Michael Jackson bất ngờ lộ diện-2
Blanket mới lên 7 tuổi khi cha của cậu - ca sĩ Michael Jackson (ảnh) qua đời hồi tháng 6/2009 ở tuổi 50 (Ảnh: New York Post).

Con trai út của ông vua nhạc pop Michael Jackson bất ngờ lộ diện-3
Blanket và chị gái Paris bên người thân trong tang lễ của cha hồi năm 2009 (Ảnh: New York Post).

Blanket cũng có những chia sẻ về người cha quá cố - ngôi sao nhạc pop Michael Jackson - trong cuộc phỏng vấn trên sóng truyền hình. Tại ngôi nhà mà Blanket đang sống cùng một số người thân trong gia đình Jackson, họ dành riêng một phòng để trưng bày nhiều kỷ vật tưởng nhớ về "ông vua nhạc pop" Michael Jackson.

Blanket mới lên 7 tuổi khi cha của cậu - ca sĩ Michael Jackson qua đời hồi tháng 6/2009 ở tuổi 50. Mẹ của Blanket là một người phụ nữ mang thai hộ, danh tính của người phụ nữ này không bao giờ được công khai. Blanket có anh trai là Prince (24 tuổi) và chị gái Paris (23 tuổi). Prince và Paris là kết quả từ cuộc hôn nhân ngắn ngủi của Michael Jackson và bà Debbie Rowe hồi cuối thập niên 1990.

Trong số các con của Michael Jackson, Paris là người con nổi bật và xuất hiện trước giới truyền thông nhiều hơn cả. Paris hiện theo đuổi cả sự nghiệp ca hát và diễn xuất. Cô cũng là người cởi mở trong những chia sẻ về đời sống riêng tư của mình với giới truyền thông.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/con-trai-ut-cua-ong-vua-nhac-pop-michael-jackson-bat-ngo-lo-dien-20211102102325114.htm?fbclid=IwAR3g1jSLg8_ocgRiD3UFi-CHBfVSbzEmzCs3UmUOr8rKfdPdD4yMly9gPzE#dt_source=Cate_VanHoa&dt_campaign=Cover&dt_medium=1

Michael Jackson

Tin tức mới nhất