Con trai út 'ông hoàng nhạc pop' Michael Jackson từng bị lãng quên giờ ra sao?

Cậu út nhà Jackson - Blanket gây sự chú với cánh paparazzi trên đường phố Sherman Oaks, California hôm qua.



Blanket hay Prince Michael II là cậu con trai út của cố nhạc sĩ Michael Jackson với vợ Lisa Marie Presley. Mới ngày nào, cậu út còn là đứa trẻ chưa biết nói, biết đi, được bố mẹ bồng bế mà giờ đây, Blanket đã ra dáng là một thanh niên chững chạc, trưởng thành hơn khi đang theo học tại trường Buckley, ở California. Năm nay, Prince 14 tuổi và đang theo sống cùng bà, anh chị ở thị trấn Encino, Los Angeles.

 


Trước đó, cố nhạc sĩ Michael Jackson khiến fan hâm mộ 'thót tim' khi suýt chút nữa để tuột tay
con trai mới chào đời, bên ngoài ban công khách sạn Berlin vào năm 2002.

Prince Michael II được nhận xét là cậu bé trầm tính, ít nói và có khuôn mặt mang nhiều nét giống với cha hơn so với anh chị khác của cậu. Hẳn là vì mang đặc điểm giống cha, nên sự xuất hiện của Prince trên phố Los Angeles hôm thứ 4 vừa qua đã thu hút được sự quan tâm chú ý từ người đi đường và nhanh chóng lọt vào ống kính của các cánh săn ảnh. Điều đặc biệt, cậu út khiến fan hâm mộ không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp ngày càng điển trai, bảnh bao và rất ra dáng là một thanh niên trưởng thành sau nhiều năm bị mọi người lãng quên từ khi cha Michael Jackson qua đời năm 2009.

Được biết, hôm qua Prince đi xem phim tại rạp chiếu Sherman Oaks, tại California. Cậu út ăn mặc khá giản dị trong bộ đồ thể thao với mũ choàng kết hợp với giầy sport shoes. Qua nhiều năm rồi, nhưng Prince vẫn mãi trung thành với kiểu để tóc dài giống cha.


Prince Michael II đi bộ trên phố California hôm qua với tâm trạng thoải mái cùng nụ cười 'tỏa nắng'.

Một số hình ảnh của Prince Michael II khi còn bé:


Blanket lúc bé bên người cha quá cố Michael Jackson.


Phong cách để tóc dài được Prince Michael II ưa chuộng từ nhỏ.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Blanket Michael Jackson

Tin tức mới nhất