Con trai vua sòng bạc Macau chi bộn tiền để cầu hôn siêu mẫu nội y

Hà Du Quân xác nhận đã thuê 3 tầng trung tâm thương mại để chuẩn bị cầu hôn bạn gái - chân dài Hề Mộng Dao.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc truyền tay nhau loạt ảnh đẹp như mơ ghi lại không gian trang hoàng lộng lẫy tại trung tâm thương mại L'Avenue (Thượng Hải). Theo tiết lộ, chàng thiếu gia giàu có Hà Du Quân, con trai vua sòng bạc Hà Hồng Sân đã thuê trọn 3 tầng để chuẩn bị cầu hôn bạn gái Hề Mộng Dao.

Con trai vua sòng bạc Macau chi bộn tiền để cầu hôn siêu mẫu nội y-1
Hà Du Quân và chân dài Hề Mộng Dao

Ngay sau đó, thiếu gia Hà Du Quân đã lên tiếng xác nhận: "Tối qua mất công chuẩn bị đến 5h sáng. May là tôi đã tịch thu điện thoại của cô ấy, bằng không là công sức đi chuẩn 1 tháng cũng bị lộ mất".

Con trai vua sòng bạc Macau chi bộn tiền để cầu hôn siêu mẫu nội y-2
Khung cảnh lãng mạn chàng thiếu gia chuẩn bị cho bạn gái 


Con trai vua sòng bạc Macau chi bộn tiền để cầu hôn siêu mẫu nội y-3Con trai vua sòng bạc Macau chi bộn tiền để cầu hôn siêu mẫu nội y-4Con trai vua sòng bạc Macau chi bộn tiền để cầu hôn siêu mẫu nội y-5Con trai vua sòng bạc Macau chi bộn tiền để cầu hôn siêu mẫu nội y-6

Con trai vua sòng bạc Macau chi bộn tiền để cầu hôn siêu mẫu nội y-7Con trai vua sòng bạc Macau chi bộn tiền để cầu hôn siêu mẫu nội y-8Con trai vua sòng bạc Macau chi bộn tiền để cầu hôn siêu mẫu nội y-9Con trai vua sòng bạc Macau chi bộn tiền để cầu hôn siêu mẫu nội y-10

Được biết, trung tâm thương mại L'Avenue thuộc sở hữu của mẹ Hà Du Quân. Chàng thiếu gia không ngại chi một số tiền lớn, kết 99,999 bông hồng thành một tòa lâu đài cùng nhiều trái tim lãng mạn dành cho bạn gái. 

Hà Du Quân sinh năm 1995 trong khi đó chân dài Hề Mộng Dao sinh năm 1989. Cô được biết tới là thiên thần nội y xuất hiện trong show Victoria's Secret, cũng là một chân dài đình đám của Trung Quốc. 

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò với nhau vào năm 2018 bất chấp nhiều tai tiếng. Hà Du Quân cũng đưa bạn gái ra mắt gia đình và nhận được sự ủng hộ của bậc phụ huynh.

Con trai vua sòng bạc Macau chi bộn tiền để cầu hôn siêu mẫu nội y-11
Dù kém 6 tuổi, Hà Du Quân vẫn rất ga lăng và chiều chuộng bạn gái.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-trai-vua-song-bac-macau-chi-bon-tien-cau-hon-mau-noi-y-n-183753.html

Hà Du Quân Hề Mộng Dao

Tin tức mới nhất