Con vật dẫn xui rủi vào nhà, đi tới đâu cũng mang vận đen đủi

Nếu bạn thấy 1 trong những con vật này đi vào nhà mình, hãy tìm cách hóa giải để vận xui không đeo bám gia đình bạn.

Chim lợn

Nếu như bạn nghe thấy tiếng chim lợn hoặc chim cú, chắc chắn nơi đó có nhiều âm khí, có tử thi người mới mất. Chính vì vậy, khi bạn có tiếng cú kêu gần nhà người bị bệnh nặng, nghĩa là cái chết đã gần kề.

Nếu một bé gái nghe tiếng cú kêu thì bé phải ở nhà đừng đi đâu vì rất nguy hiểm.

Ngoài ra, khi bạn đi lấy bất cứ tổ chim nào tức là bạn đã chuốc lấy điều đau khổ, bất lợi cho gia đinh của mình. Trong thời gian tới bạn không nên đầu tư làm ăn lớn kẻo dễ bị lừa gạt hoặc làm ăn thất bát, dễ mất trắng.

Quạ

Khi bạn gặp quạ hoặc nghe tiếng quạ kêu, đó chính là điềm báo sắp tới bạn có thể bị tổn thương tình cảm, tổn hao tiền bạc. Theo quan niệm của người xưa, quạ là biểu tượng của sự chết chóc, xui xẻo, vì thế mà quạ cứ tới đâu là bị xua đuổi tới đó.

Đặc biệt, nếu như không may quạ bay vào nhà bạn, có nghĩa là bạn phải đề phòng về chuyện tình cảm, tiền bạc, tránh bị tổn hao.

Con vật dẫn xui rủi vào nhà, đi tới đâu cũng mang vận đen đủi-1

Chuột

Theo quan niệm của người xưa, nếu trong nhà bạn xuất hiện ổ chuột thì đó chính là dấu hiệu không may mắn. Nguyên nhân chuột chính là loài đục khoét thích ăn vụng lương thực. Nếu trong nhà bạn có chuột, những đồ ăn trong nhà luôn phải canh chừng cẩn thận.

Trong phong thủy, nếu đang ban ngày mà thấy một con chuột từ đâu chạy vào trong nhà, điều này báo hiệu điềm xấu về tiền bạc cho gia chủ; nếu chạy vào ban đêm thì tài sản sẽ hao tổn.

Vì vậy, hễ cứ thấy chuột vào nhà, bạn nên tăng phòng bị cho tiền của và tài sản của mình, đề phòng mất cắp, đánh mất, bị lừa đảo...

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/con-vat-dan-van-xui-rui-vao-nha-di-toi-dau-cung-mang-van-den-dui-du-duong-toi-do-search/?id=303216

xui xẻo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao