Con vừa được 3 tháng, vợ quyết định ra tòa ly hôn khi nhìn thấy đoạn clip 'đen tối'

"Anh ta đánh, xô ngã mình, đánh vào đầu và còn nói hay bỏ thai đi. Lúc đó ba mẹ chồng và người lớn khuyên can nên mình lại tha thứ", cô vợ kể.

Với hôn nhân, ai cũng sẽ có mộng mơ nhất định, muốn cùng người bạn đời xây dựng gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, đâu phải ai cũng có được sự tự tin đó. Đôi khi, chính người trong cuộc mới là tác nhân khiến mối quan hệ sụp đổ.

Người đàn ông năm lần bảy lượt ngoại tình

Mới đây, một dân mạng đăng tải bài viết chia sẻ về cuộc hôn nhân không như ý. Sau tất cả, cô đã biết bản thân phải dừng lại đúng lúc để giữ lấy tôn nghiêm cho mình.

Hai vợ chồng cô có học vấn và thu nhập cao. Người vợ có ngoại hình vô cùng nổi bật, xuất sắc và được chú ý nhiều. Cặp đôi quen nhau được hơn 3 năm thì tiến đến kết hôn. Cuộc hôn nhân này có nhiều sóng gió và sóng gió lớn nhất thì đều bắt nguồn từ người chồng của cô.

Người vợ kể: "Anh chê mình vì đã từng quen 1 người khác 5 năm. Luôn đòi hỏi về vấn đề nhạy cảm nhưng đề cập cưới xin thì anh không chịu dù đã dẫn mình về quê ra mắt gia đình".

Con vừa được 3 tháng, vợ quyết định ra tòa ly hôn khi nhìn thấy đoạn clip đen tối-1
Ảnh minh họa.

Khi đang yêu nhau, có người phát hiện người yêu cô đi nhà nghỉ với một ai đó. Thậm chí, một cô gái còn nhắn tin cho cô và mẹ chồng để "tố" chuyện chồng bắt cá hai tay. Khi tra hỏi ra, cô gái choáng váng vì chồng tương lai nói thẳng mặt: "Người ta đem lại cảm giác khác".

"Mẹ chồng mình đều biết, khuyên can. Hôm sau anh ta lại chối nói không có. Thật sự không biết do duyên nợ hay gì nhưng mình đã từng quyết tâm chia tay thì anh ta cứ tìm đến nơi mình ở, cả cơ quan mình để xin lỗi và gây áp lực.

Những năm tháng đó anh ta đã lừa dối mình quá nhiều không thể kể hết được nhưng chỉ trách mình không đủ quyết tâm cứ bị anh ta dụ dỗ. Thậm chí khi mình vứt nhẫn đính hôn đi thì anh ta còn bóp cổ mình bảo sao cô dám làm vậy.

Đến khi cưới cũng đầy đau khổ vì anh ta cứ như bị ép. Đa phần là mình và mẹ chồng chuẩn bị", cô kể.

Từ đầu đến cuối, người phụ nữ này tự nhận mình ngu dốt khi lần này qua lần khác bỏ qua cho chồng. Anh ta chẳng hề xứng đáng được nhận về những lời yêu thương, sự quan tâm hay tình yêu của cô. Những tưởng rằng sau khi kết hôn với nhau, mọi chuyện sẽ khác đi nhưng chẳng phải.

Người đàn ông đánh vợ khi đang mang thai và cái kết sau cuối

Cô vợ phải hứng chịu nhiều điều bất công hơn nữa. Cô mang thai, chồng lấy đó làm cái cớ để đi sớm về muộn. Thậm chí, anh ta còn ở lại cơ quan ngủ, vợ gọi mãi mới chịu về nhà.

Tất cả những điều đó khiến người phụ nữ đang mang thai cảm thấy uất ức vô cùng. Sau này cô sinh ra con trai đầu lòng, tình thế cũng chẳng thay đổi.

Cô chia sẻ: "Có hôm 12h đêm anh bỏ ra ngoài không biết đi đâu, mình tỉnh dậy gọi mãi mới về. Về anh cũng không đắp chung chăn với mình. Về nhà anh chơi game rồi ngủ ở phòng khách, không gọi cũng không thèm vào. Việc nhà muốn thì phụ không thì cũng để mình làm".

Con vừa được 3 tháng, vợ quyết định ra tòa ly hôn khi nhìn thấy đoạn clip đen tối-2
Ảnh minh họa.

Đỉnh điểm nhất có lẽ là chuyện chồng đánh vợ. Kể cả khi cô đang mang thai anh ta vẫn đánh. Những hành động đó rõ ràng chẳng dành cho những người đang yêu nhau và muốn chung sống với nhau suốt đời.

"Từ lúc cưới anh ta đã đánh mình 3 lần. Hai lần lúc đang mang thai và một lần sau sinh. Lần 1 là ngay hôm sau làm tiệc báo hỷ chỉ vì mình bảo khui tiền để mai trả cho ba mẹ tại ba mẹ ứng tiền trả nhà hàng rồi.

Anh ta đánh thì xô ngã mình, đánh vào đầu và còn nói hay bỏ thai đi. Lúc đó ba mẹ chồng và người lớn khuyên can nên mình lại tha thứ. Những lần sau là vì anh ta mê game, khi mình gọi đi ngủ hoặc nhờ làm gì thì sẵn sàng nổi nóng đánh vợ.

Sau sinh hơn 1 tháng thì phát hiện anh ta ngoại tình lần nữa. Mình đã rất muốn li dị nhưng con còn quá nhỏ.

Đến nay con 3 tháng thì khi dùng tạm máy tính mình lại vô tình thấy video cảnh thân mật giữa anh và cô kia. Thật sự bây giờ mình chỉ muốn ly hôn. Thương con mình còn quá nhỏ và kém may mắn. Cũng thương bản thân mình tại sao hết lòng với người mà lại nhận lại cay đắng", cô vợ quyết định.

Sau tất cả, cô cũng đưa ra được quyết định cho cuộc đời mình. Gắn bó với một kẻ vũ phu, ngoại tình sẽ chỉ càng khiến cho cuộc đời chúng ta cảm thấy bế tắc, tủi thân hơn mà thôi. Đàn ông đánh đàn bà thật đáng lên án. Ở đây anh ta đánh chính vợ mình khi đang mang thai, khi mới sinh con thì chẳng đáng mặt chút nào.

Thep Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-vua-duoc-3-thang-vo-quyet-dinh-ra-toa-ly-hon-khi-nhin-thay-doan-clip-den-toi-trong-may-tinh-chong-162210507123024866.htm

đánh vợ ly hôn

Tin tức mới nhất