Concert bị hủy do dịch Covid-19, fan BTS dùng tiền hoàn vé ủng hộ người bệnh, ai ngờ sập luôn web từ thiện

Đáng nói, việc có quá nhiều người muốn làm việc tốt đã khiến trang web từ thiện này bị… sập vì lượng truy cập quá tải.

Hàn Quốc đang ở trong thời điểm khó khăn vì diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi Covid-19 khi trở thành “ổ dịch” lớn thứ 2 thế giới sau Trung Quốc.

Tính đến sáng 29/2, Cơ quan Y tế Hàn Quốc thông báo có thêm 594 ca nhiễm bệnh ở nước này, đưa tổng số bệnh nhân dương tính với Covid-19 tại nước này lên 2.931 ca.

Trước tình hình nghiêm trọng của dịch bệnh, làng giải trí xứ Kim chi gần như “đóng băng” toàn bộ hoạt động. Các sự kiện văn hóa như hòa nhạc, concert, fanmeeting, fan-sign của người nổi tiếng đều buộc phải hủy bỏ.

Concert bị hủy do dịch Covid-19, fan BTS dùng tiền hoàn vé ủng hộ người bệnh, ai ngờ sập luôn web từ thiện-1

Phát hành album mới vào đúng thời điểm nhạy cảm, lần trở lại của nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop – BTS cũng không tránh khỏi tình trạng lao đao vì virus corona.  

Mới đây, công ty chủ quản của BTS đã ra thông báo về việc hủy bỏ 4 buổi concert sẽ diễn ra vào tháng 4/2020 trước lo ngại lây lan dịch Covid-19.

Trên nền tảng Weverse, đại diện của Big Hit Entertainment cho hay: “Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo rằng concert Map of the Soul Tour – Seoul của BTS dự kiến được tổ chức vào các ngày 11-12/4 và 18-19/4 tại sân vận động Olympic đã bị hủy bỏ. Chúng tôi hy vọng rằng tình hình có thể cải thiện hơn, tuy nhiên việc đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho hàng trăm nghìn người hâm mộ, cùng với các nghệ sĩ là quan trọng hơn cả”.

Được biết, những người đã mua vé cho sự kiện này sẽ được hoàn trả đầy đủ cùng với lời xin lỗi từ ban tổ chức.

Sau khi nhận được thông tin này, nhiều fan cảm thấy tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội gặp thần tượng, nhưng không ít người đã biến nỗi buồn thành niềm vui khi quyết định dùng số tiền được hoàn lại đó quyên góp cho Hiệp hội Hope Bridge để giúp đỡ cho các hoạt động phòng chống dịch bệnh.

Concert bị hủy do dịch Covid-19, fan BTS dùng tiền hoàn vé ủng hộ người bệnh, ai ngờ sập luôn web từ thiện-2

Hiệp hội cứu trợ thiên tai Hope Bridge Korea cho biết họ đã nhận được gần 20 triệu won (16.481 USD Mỹ) tiền quyên góp vào đầu giờ chiều thứ Sáu dưới tên của fan hâm mộ BTS Army. Đáng nói, việc có quá nhiều người muốn làm việc tốt đã khiến trang web từ thiện này bị… sập vì lượng truy cập quá tải.

Một ngày trước đó, thành viên Suga của BTS đã quyên góp 100 triệu won cho hiệp hội, việc làm của anh đã tạo cảm hứng cho người hâm mộ nhóm ngưỡng mộ và noi theo.

F.T
(Nguồn: N.G.U BTSVNFP)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-bts-ung-ho-nguoi-benh-ai-ngo-lam-sap-luon-trang-web-n-213846.html

Virus Corona BTS

Tin tức mới nhất