Concert BLACKPINK sold out tính bằng giây nhưng vé lại 'mất tích'?

Vé concert của BLACKPINK nhiều lần bị bán lại với giá gấp nhiều lần giá gốc.

BLACKPINK hiện đang trong quá trình thực hiện world tour Born Pink. Với danh tiếng của nhóm nhạc nữ Kpop nổi tiếng nhất thế giới, các concert của nhóm liên tục rơi vào tình trạng cháy vé.

Để ngăn chặn tình trạng đầu cơ, công ty quản lý của nhóm YG Entertainment đã áp dụng nhiều biện pháp như mở bán trước cho fanclub, tuy nhiên điều đáng buồn là không phải tất cả vé đều được mua bởi các BLINK đích thực. 

Concert BLACKPINK sold out tính bằng giây nhưng vé lại mất tích?-1

Chẳng hạn như vé concert tại Hong Kong diễn ra vào ngày 13-15/1, diễn ra tại AsiaWorld-Arena với sức chứa tối đa 16.000 người. Hồi tháng 11/2022, trang web chính thức thông báo vé concert 3 đêm ở Hong Kong đã sold out chỉ trong 2 giờ mở bán. 

Concert BLACKPINK sold out tính bằng giây nhưng vé lại mất tích?-2
AsiaWorld-Arena

Nhưng nếu tìm kiếm vé trên Xianyu - một nền tảng bán lại của Alibaba thì dễ dàng tìm thấy hàng loạt vé được bán lại với giá cao gấp 2, thậm chí 8 lần giá gốc. 

Một người bán công khai thông báo trên Xianyu: "Nếu bạn không mua ngay bây giờ, giá sẽ tiếp tục tăng vọt. Tôi chỉ còn hai vé thôi đấy!" 

Theo tìm hiểu từ hãng tin SCMP, một người bán đòi giá 3.194 USD (~ 76 triệu đồng) cho một suất vé VIP concert BLACKPINK ở Hong Kong - cao tám lần so với giá niêm yết 383,56 USD (~ 9,1 triệu đồng). 

Tình trạng tương tự diễn ra ở Đài Loan, nơi BLACKPINK tổ chức concert ở sân vận động Kaohsiung vào ngày 18/3. Lần này, YG Entertainment chia vé thành 2 đợt, lần mở bán đầu tiên bắt đầu vào tháng 11/2022, chỉ mở cho các fan đăng ký thẻ thành viên với công ty. 

Concert BLACKPINK sold out tính bằng giây nhưng vé lại mất tích?-3

Tất cả vé bán cho fan có thẻ sold out trong vài chục giây. Tình trạng tiếp diễn trong ngày hôm sau, khi thêm nhiều vé được mở cho người mua không nằm trong fan club. Như vậy tổng cộng 55.000 vé ở sân Kaohsiung đã bán hết trong chưa đầy một phút. 

Lịch trình world tour của BLACKPINK vẫn còn rất dày đặc và đã kín cho đến hết tháng 6/2023. Người hâm mộ đang kỳ vọng YG Entertainment sẽ áp dụng những biện pháp bán vé bảo mật hơn nữa để ngăn tình trạng trục lợi vé concert. 

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/concert-blackpink-sold-out-tinh-bang-giay-nhung-ve-lai-mat-tich-n-336767.html

BlackPink

Tin tức mới nhất