Công an An Giang truy tìm đối tượng nghi siết cổ con gái riêng của vợ

Công an huyện Thoại Sơn (An Giang) vừa ra quyết định truy tìm Nguyễn Tuấn Lên để phục vụ công tác điều tra việc liên quan đến bé gái 11 tuổi nghi bị siết cổ.

Ngày 21/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thoại Sơn (An Giang) ra quyết định truy tìm Nguyễn Tuấn Lên (SN 1996, ngụ khu vực Long Thành, phường Long Hưng, quận Ô Môn, TP.Cần Thơ) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo nguồn tin của VietNamNet , Nguyễn Tuấn Lên là đối tượng liên quan đến vụ cháu bé Đ.P.N.K.M (11 tuổi) nghi bị siết cổ xảy ra tại ấp Tây Bình C, xã Vĩnh Chánh, huyện Thoại Sơn.

Công an An Giang truy tìm đối tượng nghi siết cổ con gái riêng của vợ-1
Hiện trường ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: N.N

Bà L.N.B (52 tuổi, bà ngoại của M.) cho biết, khoảng 4h20 sáng 15/8, như thường lệ, bà ra sau nhà cắt rau mang ra chợ bán thì nghe mùi xăng bốc lên nồng nặc.

Lúc này, bà B. pha đèn xung quanh thì không thấy gì bất thường. Một lúc sau, bà B. mang rau vào trong nhà thì nghe giọng cháu gái phát ra yếu ớt “ngoại ơi cứu” rồi ngất lịm đi.

Tới viện, tôi thấy cháu bị bầm tím 2 đầu gối, có vết hằn trên cổ, quần dính xăng. Sau 4 ngày điều trị, cháu M. mới xuất viện về nhà”, bà B. nhớ lại.

Bà B. thông tin thêm, trong thời gian nằm viện chữa trị, cháu M. kể khi đối tượng đột nhập vào trong nhà có gặp M. và hỏi bà B. đang ở đâu.

Chỉ tay vào miếng vải che cửa sổ cháy nham nhở nghi bị đối tượng dùng xăng đốt, bà B. chia sẻ: “Cháu tôi kể, lúc đi ra sau nhà kêu tôi thì bất ngờ bị đối tượng kéo lại và siết cổ dẫn đến ngất đi. Khi thấy M. tỉnh lại, đối tượng tiếp tục siết cổ dẫn đến ngất lần 2”.

Công an An Giang truy tìm đối tượng nghi siết cổ con gái riêng của vợ-2
Bà B. chỉ vào miếng vải che cửa sổ cháy nham nhở nghi bị đối tượng dùng xăng đốt. Ảnh: N.N

Nói về cuộc hôn nhân của mình, chị H. (mẹ của M.) cho hay: “Tôi và Lên quen nhau qua mạng xã hội lúc còn làm công nhân trên TP.HCM. Năm 2017, tôi và Lên đám cưới nhưng đến năm 2020 mới kết hôn sau khi sinh em bé. Quá trình chung sống, cả hai thường xuyên xảy ra bất hoà, dẫn đến ly thân khi con chung mới 17 tháng tuổi. Đến nay 2 người đã ly hôn”.

Công an An Giang truy tìm đối tượng nghi siết cổ con gái riêng của vợ-3.
Chị H. chăm sóc bé M. tại bệnh viện. Ảnh: N.N

Liên quan vụ án trên, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thoại Sơn đề nghị công an các đơn vị, địa phương phối hợp truy tìm.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cong-an-an-giang-truy-tim-doi-tuong-nghi-siet-co-con-gai-rieng-cua-vo-2180187.html

An Giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao