Công an 1 tay cầm điện thoại, 1 tay cầm súng nói chuyện với dân

MXH đang lan truyền clip một cán bộ công an một tay cầm điện thoại quay phim, tay còn lại thì cầm vật giống súng nói chuyện với dân ở Hưng Yên.

Tối ngày 3/3, mạng xã hội facebook lan truyền clip ghi lại cảnh một nam thanh niên vào trụ sở Công an xã Thành Công, cùng nằm tại trụ sở UBND xã Thành Công yêu cầu được làm việc với người thân nhưng không được Công an xã đồng ý, yêu cầu ra ngoài.

Đặc biệt, cán bộ công an chính quy một tay cầm điện thoại quay hình, tay còn lại cầm khẩu súng khi nói chuyện. Nam thanh niên quay clip sau đó được đưa ra ngoài trụ sở.

Công an 1 tay cầm điện thoại, 1 tay cầm súng nói chuyện với dân-1

Clip hiện đang được lan truyền trên mạng xã hội, đã có nhiều ý kiến trái chiều liên quan sự việc.

Trưa 4/3, chia sẻ trên Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, lãnh đạo Công an huyện Khoái Châu (tỉnh Hưng Yên) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin về việc cán bộ công an xã Thành Công (huyện Khoái Châu) cầm vật giống súng, yêu cầu người dân ra khỏi trụ sở.

Vị lãnh đạo cũng trả lời trên Dân Việt, đối với người vào trụ sở công an, trụ sở cơ quan nhà nước mà không có chức năng nhiệm vụ, chưa được sự đồng ý của thủ trưởng các cơ quan đơn vị nhưng đã tự ý quay video, ghi âm...rồi đưa lên mạng xã hội thì có thể vi phạm.

Trong trường hợp trên, cơ quan công an sẽ xác minh, làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-an-cam-dien-thoai-quay-phim-va-sung-yeu-cau-dan-ra-khoi-tru-so-n-298228.html

công an

Tin tức mới nhất