Công an làm việc với giáo viên bỏ đói, thô bạo với trẻ mầm non

Sau khi có kết quả xác minh, chính quyền phường Hòa Xuân (quận Cẩm lệ, Đà Nẵng) sẽ đình chỉ hoạt động của nhóm lớp Elm School.

Chiều 3/10, đại diện Phòng GD&ĐT Cẩm Lệ, UBND phường Hòa Xuân và công an đã đến cơ sở hoạt động của nhóm lớp Elm School. Ngay sau đó, Công an phường Hòa Xuân (quận Cẩm lệ, Đà Nẵng) mời bà P.T.G. về trụ sở làm việc. Kết quả buổi làm việc này chưa được thông báo.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT Cẩm Lệ thông tin sau khi có kết quả xác minh, cơ quan chức năng sẽ xử lý tập thể, cá nhân liên quan, nếu thông tin đăng tải trên mạng xã hội là đúng. Cùng với đó, UBND phường Hòa Xuân (đơn vị cấp phép cho nhóm lớp hoạt động - PV) sẽ đình chỉ hoạt động của nhóm lớp Elm School.

Nhóm lớp độc lập tư thục Elm School thành lập ngày 22/4, có 30 trẻ được gửi tại đây. Bà P.T.G. là một trong những người sáng lập Elm School (TP Đà Nẵng) và chịu trách nhiệm quản lý.

Trưa cùng ngày, nữ giáo viên này đăng bức thư trên mạng xã hội, thừa nhận các hành vi như đẩy ngã, đánh, xô, tát, xách và ném, kéo lê, đút cơm thô bạo, bỏ đói… với một số trẻ tại trường.

Công an làm việc với giáo viên bỏ đói, thô bạo với trẻ mầm non-1
Bức thư đăng trên mạng xã hội của cô G.

Người này cho biết trong thời gian tôi làm việc ở lớp Toddler tại Elm School, cô đã bạo hành nhiều trẻ. Trong thư, cô G. cũng thừa nhận đã có hành vi lôi kéo thao túng, lừa dối phụ huynh, bỏ đói các con, để các con khát, nóng...

Kèm theo thư xin lỗi là văn bản cuộc họp với phụ huynh lớp Toddler ngày 29/9. Trong đó, thể hiện cô G. thừa nhận đã bỏ lỡ giờ cơm của 2 trẻ vì các em khóc và không hợp tác ăn. Sau đó cô lấy chổi gõ xuống sàn nơi một trong hai em khóc.

Biên bản ghi lại việc cô đẩy ngã một em (trả lời phụ huynh rằng đó là vô tình chứ không cố ý), cô còn nhấc tay C. từ khu vực bẩn sang nơi sạch. Khi hỗ trợ X. ăn, X. nhè ra và cô G. đút lại cho X. ăn...

Phụ huynh cùng đại diện Elm School và cô G. đã cùng trích xuất camera thì thấy những ngày 13/9, 14/9, 16/9 và 20/9, cô G. đã có nhiều hành vi bạo lực với trẻ như tát, đánh, dùng điện thoại khi cho trẻ ăn...

Chúng tôi nhiều lần liên hệ qua điện thoại với bà G. nhưng giáo viên này chưa nghe máy.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cong-an-lam-viec-voi-giao-vien-tu-nhan-bo-doi-tho-bao-voi-tre-mam-non-post1361705.html?fbclid=IwAR2tpTViBFgN0hLBfJMcd4GtFE9fs4vAadbiZ1ySIXeeBpUpyjJsywafrlE

giáo viên mầm non bạo hành

Tin tức mới nhất