Công an tịch thu toàn bộ hàng hóa chủ shop đánh nữ sinh vì 160k

Lực lượng công an đã hoàn thành việc khám xét và tịch thu toàn bộ hàng hóa trong shop Mai Hường.

Sự việc một chủ cửa hàng thời trang không ngừng đánh đập, hành hạ, cắt áo ngực của một cô gái vì ăn trộm chiếc váy 160k tại shop Mai Hường (số 93 Lê Hoàn, TP.Thanh Hóa) đã thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng.

Ngay sau đó, công an Thanh Hóa vào cuộc xác minh, tịch thu toàn bộ hàng hóa để làm rõ nguồn gốc xuất xứ.

Đến rạng sáng 4/12, Công an Thanh Hóa vẫn tiến hành khám xét. Tại hiện trường có hàng chục người mặc sắc phục công an khám xét đồng thời tiến hành thu giữ hàng hóa bên trong shop.

Trước cửa shop, ô tô tải đang chờ sẵn để bốc hàng lên xe. Rất nhiều người dân hiếu kỳ, bức xúc trước hành xử của chủ shop đứng xem bên ngoài.

Công an tịch thu toàn bộ hàng hóa chủ shop đánh nữ sinh vì 160k-1
Cơ quan chức năng đã tiến hành căng dây bảo vệ hiện trường xung quanh shop Mai Hường (Ảnh VietnamNet)

Đến khoảng 2h ngày 4/12, Công an thành phố Thanh Hóa khám xét xong cửa hàng thời trang Mai Hường.

Công an tịch thu toàn bộ hàng hóa chủ shop đánh nữ sinh vì 160k-2
Người dân tò mò xem cửa hàng Mai Hường bị lực lượng chức năng khám xét. (Ảnh: T.H)

Toàn bộ quần áo, giày dép trong cửa hàng Mai Hường được lực lượng công an kiểm đếm, niêm phong đưa lên xe tải chở về trụ sở để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguồn gốc xuất xứ...

Trước đó, đoạn clip ghi lại cảnh chủ shop Mai Hường liên tục yêu cầu cô gái đang quỳ gập người xuống nền nhà cởi mũ bảo hiểm để quay rõ mặt đưa lên MXH.

Không nhận được sự hợp tác của cô gái ăn trộm chiếc váy 160k, chủ shop đã dùng kéo định cắt tóc thiếu nữ, đồng thời vạch áo và cắt đứt áo ngực của thiếu nữ mặc cho nạn nhân la hét xin tha.

Công an tịch thu toàn bộ hàng hóa chủ shop đánh nữ sinh vì 160k-3
Nữ sinh bị hành hạ khiến nhiều người phẫn nộ

Theo người chia sẻ bài viết, chủ shop đã yêu cầu thiếu nữ trong 3 ngày phải bồi thường số tiền 15 triệu đồng nếu không sẽ báo công an.

Hiện tại, đoạn clip nữ chủ shop hành hung dã man thiếu nữ vẫn đang được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn và nhận về nhiều bình luận phẫn nộ.

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-chu-shop-danh-dap-cat-ao-nguc-cua-co-gai-vi-nghi-an-trom-cong-an-trang-dem-kham-xet-tich-thu-toan-bo-hang-hoa-trong-cua-hang-161210412093300249.htm

ăn trộm đánh đập

Tin tức mới nhất