Công an triệu tập nhiều người hành hung 2 người phụ nữ bán tăm vì nghi bắt cóc trẻ em

Ngày 24/7, công an huyện đã triệu tập một số đối tượng để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Liên quan đến vụ việc hai người phụ nữ bán tăm bị nhiều người đánh oan vì nghi bắt cóc trẻ em ngày 24/7, lãnh đạo công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết đơn vị đã triệu tập một số đối tượng để điều tra làm rõ về hành vi vi phạm pháp luật.

Trước đó, khoảng 11h15 ngày 22/7, chị Lê Thị Bảy, sinh năm 1977, ở xã Lê Thanh huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội và chị Nguyễn Thị Phúc, sinh năm 1965 ở xã Sơn Công huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội (cả hai người đều là thành viên của Hợp tác xã tình thương huyện Mỹ Đức) đến thôn Thái Phù, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội bán tăm bông để gây quỹ tình thương. 

Hai người phụ nữ bị người dân tập trung vây bắt. Ảnh: Facebook
Hai người phụ nữ bị người dân tập trung vây bắt. Ảnh: Facebook

Khi đến nhà cháu Đinh Huy Anh, sinh năm 2012 (con trai anh Đinh Văn Trung sinh năm 1992, tại thôn Thái Phù, xã Mai Đình) hỏi bố mẹ cháu có nhà không để bán tăm. Một số người dân thôn Thái Phù, xã Mai Đình đã nghe lời nói cho rằng cả hai bắt cóc trẻ em nên đã đuổi đánh chị Bảy và chị Phúc đến địa phận Khu 1, xã Phú Minh huyện Sóc Sơn khiến hai chị bị thương. 

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an huyện dã cử tổ công tác xuống hiện trường đưa chị Bảy và chị Phúc đến Bệnh viện Đa khoa Sóc Sơn để khám và điều trị. Đồng thời tiến hành lấy lời khai người có liên quan.  

Theo Trí Thức Trẻ


bắt cóc trẻ em pháp luật

Tin tức mới nhất