Công an truy bắt nhóm người lột đồ, cắt tóc cô gái giữa đường

Qua trình báo của nạn nhân, cơ quan công an đã xác định và đang truy bắt nhóm người lột đồ, cắt tóc cô gái giữa đường ở Bình Dương.

Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương sáng nay (28/3) cho biết đã xác định được nhóm người lột quần áo, cắt tóc cô gái giữa đường vào chiều 27/3, đồng thời truy bắt các đối tượng liên quan để điều tra.

Bước đầu, nguyên nhân dẫn đến sự việc được xác định do mâu thuẫn tình cảm, dẫn đến đánh ghen. Qua trình báo của nạn nhân, Công an TP Thủ Dầu Một đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị tiến hành truy bắt các đối tượng để làm rõ hành vi làm nhục người khác.

Công an truy bắt nhóm người lột đồ, cắt tóc cô gái giữa đường-1
Cô gái bị lột đồ, cắt tóc giữa đường - Ảnh: K.V

Trước đó, vào chiều 27/3, đôi nam nữ đang di chuyển bằng xe ô tô trên đường Huỳnh Văn Lũy đoạn qua phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương thì bị một nhóm người chặn đường hành hung, riêng cô gái bị lột hết quần áo trên cơ thể, cắt tóc trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.

Đến khi lực lượng công an có mặt thì nhóm này đã lên xe rời đi, đưa theo nạn nhân. Chiều cùng ngày, các nạn nhân đã đến cơ quan công an khai báo, tố cáo nhóm người này.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cong-an-truy-bat-nhom-nguoi-lot-do-cat-toc-co-gai-giua-duong-2125724.html

đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao