Công an vào cuộc vụ nữ sinh Yên Bái bị đánh hội đồng sau lễ khai giảng

Triệu tập nhóm đối tượng liên quan đến vụ một nữ sinh bị đánh hội đồng tại Công viên Đồng Tâm và quay clip đưa lên mạng xã hội.

Ngày 12/9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 7 phút quay lại việc một nữ sinh mặc áo trắng, bị một nhóm bạn nữ đánh hội đồng.

Công an vào cuộc vụ nữ sinh Yên Bái bị đánh hội đồng sau lễ khai giảng-1
Nữ sinh bị đánh hội đồng dã man sau lễ khai giảng tại Công viên Đồng Tâm, TP Yên Bái (Ảnh:  cắt từ clip).

Hình ảnh trong clip cho thấy, vụ việc có sự chứng kiến của nhiều người nhưng không ai can ngăn mà còn reo hò cổ vũ. Tiếp đó, nhiều nữ sinh khác còn xông vào đánh, dùng chân đá vào mặt khiến nữ sinh khiến người này bị chảy máu nhiều tại vùng mặt.

Thậm chí nữ sinh này còn chịu nhiều đòn đánh vào 2 bên đầu, bị nhóm đối tượng túm tóc và đạp vào người khiến dư luận bức xúc. Nữ sinh này đã phải nhập viện điều trị. 

Công an vào cuộc vụ nữ sinh Yên Bái bị đánh hội đồng sau lễ khai giảng-2
Sau khi hành hung nữ sinh, có người đã đăng tải clip này đưa lên mạng xã hội.

Tối 13/9, Thượng tá Nguyễn Tiến Đỗ - Trưởng Công an thành phố Yên Bái (Yên Bái) cho biết, vụ việc xảy ra vào sáng 5/9, sau buổi lễ khai giảng năm học 2021-2022.

"Nạn nhân là một em nữ sinh THPT. Trong số các em đánh nữ sinh này có người đã học xong phổ thông. Hiện Công an TP Yên Bái đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc", Thượng tá Đỗ nói.

Cũng theo Thượng tá Đỗ, hiện cơ quan công an đang đợi nạn nhân ra viện để xác định mức độ thương tật, sau đó sẽ đưa ra các biện pháp xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giao-duc-huong-nghiep/cong-an-vao-cuoc-vu-nu-sinh-yen-bai-bi-danh-hoi-dong-sau-le-khai-giang-20210913195944203.htm#dt_source=Cate_PhapLuat&dt_campaign=MainList&dt_medium=2

đánh bạn bạo lực học đường nữ sinh

Tin tức mới nhất