Công bố bức ảnh giải nỗi oan khuất vì sao Jennie BLACKPINK lười nhảy

Hastag #ApologizeToJennie mới đây được đưa thẳng lên top trending thế giới, yêu cầu những người từng xúc phạm Jennie phải có lời xin lỗi.

Trở lại năm 2018, Jennie gặp scandal nghiêm trọng nhất trong sự nghiệp khi bị tố lười biếng trên sân khấu. Nhiều bài báo đưa ra cho thấy Jennie bắt đầu để lộ sự mệt mỏi thờ ơ với những bước nhảy như tập dưỡng sinh. Thậm chí có nhiều suy đoán cho rằng Jennie đã chán làm thần tượng rồi.

Công bố bức ảnh giải nỗi oan khuất vì sao Jennie BLACKPINK lười nhảy-1

Thời điểm đó, Jennie phải hứng chịu nhiều lời chê bai, xua đuổi từ người hâm mộ, nhưng lạ thay cả YG và Jennie đều không đứng ra phân trần nửa lời. Thậm chí ngay cả nhiều lần bị dính phốt lười biếng sau đó, cô vẫn chọn cách im lặng cho qua.

Mãi đến tận gần đây, Jennie mới thoát khỏi cái mác “công chúa lười biếng” khi một tài khoản đăng bài viết lên trang mạng Pann của Hàn Quốc bức ảnh cho thấy Jennie bị thương nghiêm trọng mắt cá chân, trong tour diễn Nhật Bản năm 2018.

Công bố bức ảnh giải nỗi oan khuất vì sao Jennie BLACKPINK lười nhảy-2

Mắt cá chân là bộ phận cực kỳ nhạy cảm, bởi bạn chỉ cần bị thương một lần thôi thì chắc chắn sẽ bị lại lần nữa dù là tai nạn nhỏ nhất. Vậy mà sau tai nạn, Jennie vẫn cương quyết đi giày cao chót vót để có được màn trình diễn đẹp nhất, cộng thêm lịch trình dày đặc khiến mắt cá chân cô chưa bao giờ có cơ hội lành hẳn.

Công bố bức ảnh giải nỗi oan khuất vì sao Jennie BLACKPINK lười nhảy-3

Thậm chí lúc mới ra mắt, chỉ trước khi debut chỉ vài ngày, Jennie cũng bị đau mắt cá trong buổi ghi hình show Inkigayo. Đến mức đang trong buổi ghi hình, cô phải bỏ dở để tức tốc chạy tới bệnh viện. Sau khi được điều trị cho bớt đau, Jennie tiếp tục quay lại làm nốt công việc, như chưa có chuyện gì xảy ra.

Mắt cá chân Jennie nhạy cảm tới nỗi trong một buổi concert, khi lỡ đánh rơi mic vào ngón chân Jennie, Rosé đã tỏ ra cực kỳ lo lắng bởi mic rơi vào đoạn xương khá gần với mắt cá chân Jennie.

Sau khi bức ảnh được công bố, BLINKS trên toàn thế giới đã đưa hastag #ApologizeToJennie lên top trending, yêu cầu những người từng có lời lẽ xúc phạm Jennie phải xin lỗi idols của họ.

Công bố bức ảnh giải nỗi oan khuất vì sao Jennie BLACKPINK lười nhảy-4

Từ việc này, nhiều netizens đã dành lời khen cho nữ Idol bởi sự nhiết huyết và tình yêu cô dành cho fan, thà để mình bị mắng chứ không muốn fan phải lo lắng. Mỗi lần gặp scandal, cô chưa bao giờ lấy lý do bào chữa mà chỉ âm thầm cố gắng, bất chấp việc không ai biết “tiên nữ má bánh bao” nhà BLINKS đã phải trải qua nỗi đau nào.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 


Jennie (Black Pink)

Tin tức mới nhất